Ăn bò bía mà hết tận hơn 2 triệu, lý do sự thật 'một bữa no' là gì?

Số tiền mà cậu đã ăn hết tận hơn 2 triệu tiền bò bía, nghĩa là tương đương với hơn 200 chiếc, thậm chí là 250 chiếc. Thế nhưng lý do thật sự là gì?

Ngắm hoàng hôn hồ Tây là một trong những thú vui được rất nhiều bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích. Vừa ngồi ngắm cảnh, vừa ăn bò bía hay uống trà chanh, nghe thôi đã thấy mê rồi đúng không? Thế nhưng đó chỉ là chuyện của vài năm trước thôi nhé!

Ăn bò bía mà hết tận hơn 2 triệu, lý do sự thật một bữa no là gì?-1

Mới đây, có một cậu bạn cũng đi lên hồ Tây ngắm hoàng, hôn, và còn "vui mồm" ăn thêm vài chiếc bò bía nữa. Ấy thế nhưng, điều khiến người xem phải kinh ngạc đó chính là số tiền mà cậu đã ăn hết tận hơn 2 triệu tiền bò bía, nghĩa là tương đương với hơn 200 chiếc, thậm chí là 250 chiếc. Thế nhưng lý do thật sự là gì?

Ăn bò bía mà hết tận hơn 2 triệu, lý do sự thật một bữa no là gì?-2

Thì ra, số tiền mua bò bía chỉ có 50k mà thôi, còn 2 triệu thật ra là... tiền phạt vì bỏ khẩu trang nơi công cộng. Từ sau khi dịch bệnh có những ảnh hưởng phức tạp thì các hoạt động ở nơi đông người, các địa điểm công cộng đã được siết chặt hơn để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Chính vì thế, các bạn hãy lưu ý để bảo vệ an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh nhé.

Chàng trai đăng tải clip trên cũng coi đây là bài học kinh nghiệm quý giá, đồng thời khuyên mọi người nên chú ý, tốt nhất là mua về nhà ăn, không chỉ là tránh bị phạt mà còn là cách nâng cao tinh thần phòng chống dịch.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/an-bo-bia-ma-het-tan-hon-2-trieu-chang-trai-khien-ai-cung-giat-minh-nhung-ly-do-that-su-la-gi-161212212104717421.htm

bò bía ngọt Hồ Tây

Tin tức mới nhất