An Dĩ Hiên mang thai con thứ 2 ở tuổi 40

An Dĩ Hiên kết hôn với đại gia sòng bạc Trần Vinh Luyện vào năm 2017. Năm 2019, cô sinh con trai đầu lòng. Năm nay, cô mang thai con thứ hai.

Ngày 5/6, Sina đưa tin nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên chia sẻ tin vui mang thai con thứ 2 sau khi sinh con đầu chưa đầy một năm: "Tiểu Lục Lục nói: 'Năm ngoái cha mẹ đã thăng cấp, năm nay tới lượt con'". Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ hình con trai cả với bộ quần áo có dòng chữ "Tôi là anh trai".

An Dĩ Hiên kết hôn với đại gia sòng bạc Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Đến tháng 7/2019, cô sinh con trai đầu lòng là bé Tiểu Lục Lục. Nữ diễn viên đã bắt đầu chuẩn bị cũi cho em bé, dự sinh vào cuối năm nay.

An Dĩ Hiên mang thai con thứ 2 ở tuổi 40-1
An Dĩ Hiên mang bầu con thứ hai.

Nữ diễn viên thường khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trên trang cá nhân. Theo Sina, ngay khi vợ sinh con trai Trần Vinh Luyện đã thưởng nóng 4 căn hộ hạng sang cho bà xã, trị giá 7,7 triệu USD. Trong quá trình cô mang bầu, doanh nhân họ Trần chăm sóc cô rất chu đáo, cắt móng chân, mát-xa cho vợ.

Sinh con xong, An Dĩ Hiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô tham gia một số sự kiện nhưng chưa trở lại đóng phim. Nữ diễn viên rất yêu chiều con trai.

Ví dụ như tiệc đầy tháng của Tiểu Lục Lục, An Dĩ Hiên và ông xã tỷ phú đã chi gần 165.000 USD để làm tiệc mừng cho con trai. QQ cho biết thêm vợ chồng nữ diễn viên đã đặt 16 bàn tiệc và mời hơn 150 khách đến dự tại một nhà hàng sang trọng ở Đài Loan.

An Dĩ Hiên mang thai con thứ 2 ở tuổi 40-2
Nữ diễn viên có cuộc sống sung túc, người chồng yêu chiều hết mức.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là thiên kim tiểu thư giàu có với biệt danh "An công chúa". Ông nội cô là đại tài chủ tại Đài Loan, cha cô là doanh nhân thành đạt. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tuyết sơn phi hổ, Tây du ký (2011), Độc cô thiên hạ.

Trong khi đó, chồng của cô Trần Vinh Luyện là doanh nhân trẻ thành đạt, hoạt động kinh doanh sòng bạc tại khu vực Macau và Đại lục. Theo báo chí Trung Quốc, doanh nhân họ Trần sở hữu khối tài sản hơn 10 tỷ NDT (tương đương 1,45 tỷ USD).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/an-di-hien-mang-thai-con-thu-2-o-tuoi-40-post1092492.html

An Dĩ Hiên Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất