Mặc quần ngắn cũn hở cả vòng 3 lẫn nội y, cô gái trẻ làm MXH nổi sóng với kiểu thời trang phang thời tiết

Hình ảnh phản cảm của cô gái trẻ đang là đề tài bàn tán của dân mạng.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần nổi sóng trước khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của các cô gái. Nếu không phải là diện quần nửa gang tay cũng là bức ảnh không mặc nội y hở nguyên vòng 1.

Mới đây, thêm một trường hợp trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi diện trang phục chẳng giống ai. Theo đó, đang gây xôn xao mạng xã hội là hình ảnh một gái xinh đội mũ lưỡi trai màu trắng, khoác áo jeans màu xanh nhưng phần thân dưới lại là chiếc quần đùi thể thao ngắn cũn cỡn tới mức lộ cả nội y bên trong.

Đặc biệt, chỉ vì cách ăn diện hớ hênh, cô còn bị lộ một phần vòng 3 trước bàn dân thiên hạ.

Mặc quần ngắn cũn hở cả vòng 3 lẫn nội y, cô gái trẻ làm MXH nổi sóng với kiểu thời trang phang thời tiết-1

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ với ngán ngẩm với kiểu thời trang phang thời tiết thế này.

"Không hiểu sao có thể diện được trang phục thế này ra đường. Nhìn đúng là cạn lời", "Đẹp ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm", "Cách ăn mặc cũng có thể đánh giá phần nào về con người bạn. Ăn mặc cũng là một cách để biết bạn có tôn trọng người khác hay không? Nếu bạn không tôn trọng người khác thì đừng hy vọng họ nghĩ tốt về bạn",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại Trung Quốc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-mac-phan-cam-co-gai-mac-quan-ngan-cun-ho-vong-3-lan-noi-y-n-207759.html

ăn mặc phản cảm hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất