Sốc: Ẩn ý hẹn hò ca sĩ đình đám Hàn Quốc, hot girl Việt bị chính chủ vạch mặt

Đại diện của nam ca sĩ này đã đính chính thông tin trên truyền thông Hàn Quốc.

Vào đầu tháng 5, các trang báo lớn Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam ca sĩ No Min Hyuk (thành viên nhóm nhạc đình đám gen 1 Click-B) đang hẹn hò influencer người Việt kém 12 tuổi tên N.L.H.M. Cặp đôi đã đính hôn và lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Theo Sports Seoul, khi trả lời 1 trang tin Việt Nam, cô gái này còn khẳng định: "Chúng tôi nguyện thề kiếp này có nhau". Đồng thời, N.L.H.M đăng ảnh nhận lời cầu hôn của 1 người đàn ông Hàn Quốc.

No Min Hyuk lần đầu gặp gỡ bạn gái qua sự giới thiệu của người quen khi tới TP.HCM vì mục đích kinh doanh hồi 4 tháng trước. Theo thời gian, nam ca sĩ đình đám và beauty influencer người Việt dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.

Nguồn tin thân cận tiết lộ với truyền thông Hàn: "No Min Hyuk và bạn gái vượt qua rào cản tuổi tác, quốc tịch, ngôn ngữ. Họ thực sự có ý định kết hôn với nhau".

Tuy nhiên đến ngày 3/6, Sports Seoul bất ngờ đưa tin N.L.H.M không phải là bạn gái của No Min Hyuk. Đại diện của nam ca sĩ cho biết: "Influencer đó không phải là bạn gái của No Min Hyuk. Anh ấy đã bị sốc. Chúng tôi đang cân nhắc việc tiết lộ gương mặt bạn gái thực sự của anh ấy trong thời gian tới".

Sốc: Ẩn ý hẹn hò ca sĩ đình đám Hàn Quốc, hot girl Việt bị chính chủ vạch mặt-1
No Min Hyuk lên tiếng phủ nhận N.L.H.M là bạn gái mình

Sốc: Ẩn ý hẹn hò ca sĩ đình đám Hàn Quốc, hot girl Việt bị chính chủ vạch mặt-2
Sports Seoul đăng bài viết độc quyền với tiêu đề: "Là bạn gái của tôi sao?" Người phụ nữ mạo danh bạn gái No Min Hyuk xuất hiện ở Việt Nam... thật phi lý

Sốc: Ẩn ý hẹn hò ca sĩ đình đám Hàn Quốc, hot girl Việt bị chính chủ vạch mặt-3
Koreaboo đưa tin: "Influencer nổi tiếng Việt Nam bị phát hiện nói dối về việc hẹn hò với ngôi sao Kpop"

Trước đó trên Edaily, thành viên Click-B lên tiếng xác nhận thông tin đang hẹn hò bạn gái người Việt: "Vì yêu xa nên chúng tôi dành 1 tiếng mỗi ngày để gọi điện video cho nhau. Bạn gái tôi dự định đến Hàn Quốc trong tháng này. Sau đó, tôi cũng lên kế hoạch tới Việt Nam tham dự sự kiện do bạn gái tổ chức".

Người hâm mộ tưởng rằng cô gái đó là N.L.H.M, nhưng đến nay No Min Hyuk đã lên tiếng phủ nhận. Về phía N.L.H.M, cô chưa lên tiếng về câu chuyện này. Sự việc đã gây ra tranh luận trên mạng xã hội Việt Nam.

No Min Hyuk sinh năm 1983, ra mắt làng giải trí xứ Hàn khi vừa tròn 16 tuổi với tư cách thành viên nhóm nhạc huyền thoại Kpop thế hệ đầu tiên Click-B. Bên cạnh ca hát, nam nghệ sĩ từng tham gia diễn xuất trong tác phẩm truyền hình mang tên Rock, Rock, Rock (2010).

Hiện No Min Hyuk đang đảm nhận vị trí CEO của một công ty cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng.

Trong khi đó, N.L.H.M sinh năm 1995, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cô gái này kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, có hẳn thương hiệu của riêng mình. Trên mạng xã hội, N.L.H.M thu hút đến hơn 500.000 lượt theo dõi.

Sốc: Ẩn ý hẹn hò ca sĩ đình đám Hàn Quốc, hot girl Việt bị chính chủ vạch mặt-4
No Min Hyuk là thành viên nhóm nhạc đình đám Kpop gen 1 Click-B

Sốc: Ẩn ý hẹn hò ca sĩ đình đám Hàn Quốc, hot girl Việt bị chính chủ vạch mặt-5
Hiện anh đang đảm nhận vị trí CEO của một công ty cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng

Sốc: Ẩn ý hẹn hò ca sĩ đình đám Hàn Quốc, hot girl Việt bị chính chủ vạch mặt-6
N.L.H.M là influencer có hơn 500.000 người theo dõi

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/soc-an-y-hen-ho-ca-si-inh-am-han-quoc-hot-girl-viet-bi-chinh-chu-vach-mat-a430144.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2x5pPOdv4qQX8SjkcuYGodtilM_yJqxPK6VPftC6Dk7WM7S_4kDxPTHQQ_aem_AeD-r_Hig5aH30J7Nv2thbHWKpDeqrVG8wlVMBG5BgRT0Qe1IpKoZa80_JzpXj2fnyF7vJDlcsku_K0YoZ1Xsp0F

Kpop

Tin tức mới nhất