Ca sĩ Du Thiên bị thương nặng, mặt bầm tím phải cấp cứu giờ ra sao?

Chiều 31/5, hình ảnh nam ca sĩ Du Thiên được đi cấp cứu nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tối 2/6, anh chính thức lên tiếng về chấn thương.

Nam ca sĩ Du Thiên trở lại thị trường âm nhạc với MV Lệ cay 3. Tuy nhiên, trong quá trình bấm máy thực hiện ngày 31/5, anh gặp chấn thương nghiêm trọng.

Theo bạn bè của Du Thiên có mặt tại hiện trường, nam ca sĩ bị chấn thương ở vùng đầu, mặt bầm tím, cổ phải nẹp lại. Nguyên nhân được cho là do anh tự thực hiện các cảnh quay khó, nguy hiểm trong MV.


Ca sĩ Du Thiên chia sẻ tình trạng sức khoẻ hiện tại.

Tối 2/6, Du Thiên chính thức lên tiếng chia sẻ về chấn thương, đồng thời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm và động viên những ngày qua.

Tôi bị chấn thương may mắn không ảnh hưởng đến xương, chỉ bị sái cổ”, Du Thiên bày tỏ. Anh cho biết nguyên nhân của chấn thương là do quay phim liên tục 2 ngày đã khá mệt nên đã xảy ra sự cố.

Khoảng 6h sáng, khi ấy mọi người đã mệt mỏi, chỉ còn lại vài anh em. Các cảnh quay của tôi khá nguy hiểm, có những cú nhào lộn, bốc ném từ trên cao xuống. Tôi không dùng diễn viên đóng thế hay dụng cụ bảo hộ nên xảy ra sai sót dẫn đến chấn thương. Lúc đó, tôi bị đập đầu, cổ và ngực xuống đất như muốn tắt thở. Cổ tôi bị ngoẹo nhưng nhờ được sơ cứu kịp thời nên không sao”, anh nói.

Ca sĩ Du Thiên bị thương nặng, mặt bầm tím phải cấp cứu giờ ra sao?-1Ca sĩ Du Thiên bị thương nặng, mặt bầm tím phải cấp cứu giờ ra sao?-2
Du Thiên khi bị chấn thương.

Bên cạnh đó, Du Thiên cũng bày tỏ sự bức xúc và kêu gọi các trang mạng ngừng đăng tải những thông tin sai sự thật về mình.

"Một số trang mạng đăng tin rằng tôi đã qua đời. Việc bị chấn thương khi quay cảnh hành động là chuyện bình thường nhưng đăng tin qua đời khiến tôi suy nghĩ và thấy buồn", anh nói.

Du Thiên khẳng định sẽ cố gắng hoàn thành và ra mắt MV Lệ cay 3 remix đúng ngày 8/6.

Ca sĩ Du Thiên bị thương nặng, mặt bầm tím phải cấp cứu giờ ra sao?-3
Ca sĩ Du Thiên không may gặp tai nạn khi quay MV mới.

Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương, sinh ngày 22/06/1985. Anh là ca sĩ hát nhạc trẻ, quê gốc Hải Dương, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khóa 2006-2009.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-du-thien-bi-thuong-nang-o-dau-mat-bam-tim-phai-cap-cuu-gio-ra-sao-2286522.html

Du Thiên

Tin tức mới nhất