Angela Baby lại 'cặp' trai trẻ, định tranh ngôi Song Hye Kyo hay gì?

Sau khi đóng cùng Lại Quán Lâm kém 12 tuổi, Angela Baby tiếp tục sánh đôi bên Vương An Vũ kém 9 tuổi.

Mới đây, Angela Baby xuất hiện bên cạnh nam diễn viên trẻ Vương An Vũ trong buổi khai máy phim Mạn Ảnh Tầm Tung. Đây là dự án phim ngắn khoảng 12 tập và sẽ phát sóng vào năm sau.

Angela Baby lại cặp trai trẻ, định tranh ngôi Song Hye Kyo hay gì?-1Angela Baby lại cặp trai trẻ, định tranh ngôi Song Hye Kyo hay gì?-2
Angela Baby bên cạnh trai trẻ kém 9 tuổi Vương An Vũ

Dù chưa rõ nội dung cụ thể, song việc Angela Baby đóng cặp với mỹ nam kém 9 tuổi đã thu hút rất nhiều sự chú ý. 

Trước đó vào tháng 6, người đẹp bận rộn ghi hình phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu cùng trai trẻ kém 12 tuổi Lại Quán Lâm. Trong phim, cả hai sẽ đóng vai tình nhân bất chấp việc chênh lệch tuổi tác.

Angela Baby lại cặp trai trẻ, định tranh ngôi Song Hye Kyo hay gì?-3Angela Baby lại cặp trai trẻ, định tranh ngôi Song Hye Kyo hay gì?-4
Angela Baby và Lại Quán Lâm

Việc Angela Baby liên tục đóng phim cùng các nam diễn viên kém tuổi khiến nhiều người nhớ đến ngôi sao xứ Hàn Song Hye Kyo. Trong 3 tác phẩm gần đây nhất là Hậu Duệ Mặt Trời, Gặp Gỡ và Now, We Are Breaking Up, cô đều đóng cùng các sao nam kém từ vài tuổi cho tới cả chục tuổi. 

Dù chưa biết các tác phẩm có tạo được tiếng vang hay không, song việc Angela Baby đóng cùng các nam diễn viên trẻ đã tạo được nhiều thảo luận trên mạng xã hội. 

Angela Baby lại cặp trai trẻ, định tranh ngôi Song Hye Kyo hay gì?-5

Năm 2021 được coi là một năm chăm chỉ của Angela Baby. Vào đầu năm, cô tham gia dự án phim ngắn Lý Tưởng Chiếu Rọi, sau đó là diễn vai phụ trong phim Gió Nổi Lên Ở Lũng Tây.

Đến tháng 6, cô quay phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu và mới đây nhất là Mạn Ảnh Tầm Tung. Một vài nguồn tin cho biết thêm nữ diễn viên đang đàm phán để đóng phim mới mang tên Hẹn Ước Hoàng Hôn cùng Nhậm Gia Luân.

Angela Baby lại cặp trai trẻ, định tranh ngôi Song Hye Kyo hay gì?-6

Việc bà xã Huỳnh Hiểu Minh liên tục đóng phim cũng gây ra những phản ứng tiêu cực. Nhiều netizens nhận xét cô nên cải thiện diễn xuất trước thay vì đóng phim mới không biết mệt mỏi.

Tuần trước, Angela Baby đã ký hợp đồng với công ty quản lý Duyệt Khải, về chung một nhà với Dương Dương, Tống Thiến,... Đây được cho là cơ hội tốt để cô nhận những tài nguyên phim ảnh có giá trị hơn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-dong-cung-trai-tre-soan-ngoi-song-hye-kyo-hay-gi-n-286021.html

Vương An Vũ Lại Quán Lâm Angela Baby

Tin tức mới nhất