'Real' nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân 'chụt' nhau ngoài đời!

Một số cặp đôi được cho là đã vượt xa định nghĩa tình bạn, thậm chí có mùi "real" đến mức thiếu một câu tỏ tình nữa mà thôi!

Không chỉ tình tứ trong phim, các cặp đôi đam mỹ/ boylove Thái còn rất chiều lòng fan khi không ngừng thân thiết, ủng hộ nhau ngoài đời.

Có một số cặp đôi được cho là đã vượt xa định nghĩa tình bạn, thậm chí có mùi "real" đến mức thiếu một câu tỏ tình nữa mà thôi!

MewGulf (TharnType The Series)

Mew Suppasit có cơ hội gặp gỡ và thân thiết với cậu em Gulf Kanawut thông qua siêu phẩm đam mỹ TharnType The Series. Trong phim, hai người từ tâm thế ghét nhau chuyển sang yêu nhau, rồi có gia đình riêng ở phần 2.

Nếu trong phim, Mew và Gulf không ngại đóng cảnh nóng bỏng mắt thì ngoài đời, cặp đôi "real" đến mức fan còn không tin vào mắt mình. Mọi cử chỉ quan tâm, lo lắng mà cả hai dành cho nhau trở nên tự nhiên, trông không giống như "fan service" chút nào.

Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-1Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-2Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-3
MewGulf ngoài đời không ngại gần gũi nhau như một cặp đôi thật sự


Trong phim cả hai đóng cảnh nóng vô cùng tự nhiên

OffGun (Theory Of Love)

Trước khi đóng Theory Of Love, Off Jumpol và Gun Atthaphan vốn không thân thiết. Tuy nhiên sau khi bộ phim kết thúc, chẳng hiểu thế nào mà Off và Gun đã trở thành "hình với bóng", đặc biệt là khi "chú" Off luôn ra sức bảo vệ, hay tỏ ra ghen tị khi có đồng nghiệp nào thân thiết quá mức với Gun.

Sắp tới cả hai sẽ tái hợp trong một dự án đam mỹ khác, và với mối quan hệ "như chưa từng có giây phút lìa xa" thì sự trở lại của OffGun càng khiến fan mong chờ từng ngày.


Mối quan hệ của OffGun nhẹ nhàng và ngọt ngào vô cùng


Chỉ khi ở với "chú" thì Gun mới ngọt ngào vậy thôi!

Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-4Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-5
Cả hai sắp sửa tái hợp trong phim đam mỹ mới "Not Me"

BillkinPP (I Told Sunset About You)

Vốn là bạn cực thân, Billkin Putthipong và PP Krit chỉ nổi đình đám sau khi đóng chung bộ đam mỹ I Told Sunset About You của Nadao. Bộ phim nhanh chóng cướp lấy trái tim khán giả nhờ phần hình ảnh tuyệt đẹp và câu chuyện được chăm chút.

Cả hai có tương tác bùng nổ, tự nhiên hết mức trong phim, một phần cũng nhờ mối quan hệ "mờ ám" ngoài đời. Billkin và PP dường như luôn ở bên nhau những lúc hạnh phúc hay khó khăn nhất, thậm chí còn thân thiết với gia đình 2 bên.

Vừa qua, hai người còn "khoe" bức hình hôn má khiến MXH dậy sóng. Tuy Billkin bảo chỉ là ảnh quảng cáo thôi nhưng cũng nhiệt tình quá không?

Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-6
Billkin và PP nổi tiếng nhờ I Told Sunset About You

Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-7Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-8
Bức ảnh hôn má dậy sóng MXH thời gian gần đây

OhmNanon (Bad Buddy)

Ohm Pawat và Nanon Korapat là cặp đôi đam mỹ được yêu thích nhất dịp cuối năm 2021. Cặp bạn thân lâu năm khiến fan vô cùng bất ngờ khi đóng chung bộ phim Bad Buddy (Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn) và đang gây sốt khắp châu Á bởi chuyện tình "oan gia" độc đáo.

Ngoài đời, Ohm và Nanon vô cùng thân thiết, thậm chí có nhiều cử chỉ y như "phim giả tình thật". Ở hậu trường, cả hai không ngại ôm ấp, thậm chí... hôn nhau mà không ngại ngần gì.

Trong một phỏng vấn cho phim Bad Buddy, Ohm cũng thú nhận với cậu, Nanon là một người rất đặc biệt và trên cả mức bạn thân!

Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-9
Nụ hôn Nanon trao cho Ohm đầy bất ngờ trong hậu trường Bad Buddy

Real nhất làng đam mỹ Thái: Mỹ nam gốc Việt và bạn thân chụt nhau ngoài đời!-10
Bad Buddy đang là phim đam mỹ được yêu thích dịp cuối năm 2021

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-cap-doi-real-nhat-lang-dam-my-thai-my-nam-goc-viet-va-ban-than-con-chang-ngai-chut-nhau-ngoai-doi-22021221101020177.htm

Phim đam mỹ LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao