Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên

Trong lúc nghệ sĩ Việt rao bán bất động sản, đóng cửa hàng hay than thở ế show, Angela Phương Trinh lại khá thảnh thơi.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến đời sống xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đó cũng là thảm cảnh của làng giải trí khi nhiều ngôi sao than thở ế show, ở nhà dài ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng. 

Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên-1
Sao Việt nào cũng lao đao vì dịch Covid-19.

Không chỉ ế show, nhiều người nổi tiếng đầu tư kinh doanh cũng đang phải bù lỗ. Trước sự khó khăn về tài chính cũng như phải tuân thủ việc phòng chống dịch bệnh, Trang Trần đã tạm đóng cửa hàng bún đậu mắm tôm sau khi mượn 200 triệu đồng để duy trì. Lan Khuê khóa 14 chi nhánh chăm sóc sức khỏe mẹ và bé... 

Đặc biệt, Hòa Minzy, Ngọc Khuê hay Nathan Lee... phải rao bán bất động sản trên mạng. 

Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên-2
Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên-3
Không than thở ế show hay bán bất động sản, Angela Phương Trinh bình tĩnh sống.

Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, Angela Phương Trinh lại khá bình thản. Không than thở ế show hay đóng cửa hàng, bán bất động sản... mỹ nhân thị phi một thời lại khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ hình ảnh giản dị với tà áo nâu, tóc búi cao. 

Kể từ khi hướng đạo, Angela Phương Trinh đã lấy lại được hình ảnh sạch đẹp trong lòng khán giả. Cô không hoạt động showbiz nhiều như trước, chủ yếu dành thời gian cho các khóa tu cũng như công tác thiện nguyện.

Giữ được tâm an, Angela Phương Trinh được khen "tâm sinh tướng", ngày càng trở nên xinh đẹp. Dù không miệt mài với các dự án nghệ thuật nhưng nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh vẫn đang tỏa sáng theo cách riêng. 

Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên-4
Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên-5
Người đẹp vẫn nổi tiếng dù không hoạt động nhiều như trước.

Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên-6Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên-7Giữa lúc showbiz Việt lao đao vì dịch Covid-19, chỉ có mỹ nhân này sống rất an nhiên-8
Cuộc sống bình thản, an yên của Angela Phương Trinh. Sự thay đổi tích cực của nữ diễn viên trong khoảng 2 năm qua khiến nhiều anti-fan phải quay đầu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-binh-tinh-song-giua-dai-dich-covid19-n-216788.html

COVID-19 Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất