Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

MC Phan Anh gây tranh cãi khi viết status 'cảm ơn đại dịch Covid-19'

Dòng trạng thái của MC Phan Anh đang gây xôn xao và tạo nên tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đăng tải bài viết nói lên suy nghĩ cá nhân về đại dịch Covid-19.

Trong status của mình, Phan Anh mong dịch bệnh sẽ mau chóng qua đi, trả lại cuộc sống bình thường cho mọi người. Tuy nhiên cách sử dụng ngôn ngữ của Phan Anh đã khiến nam MC phải đối mặt với nhiều chỉ trích.

"Cám ơn Covid-19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai!

P/s: vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé, Corona! Tạm biệt được rồi á" - Phan Anh viết.

MC Phan Anh gây tranh cãi khi viết status cảm ơn đại dịch Covid-19-1
MC Phan Anh cảm ơn đại dịch Covid-19 vì đã giúp nhiều người nhận ra những giá trị đích thực.

Dòng trạng thái của nam MC lập tức gây nên những tranh cãi trái chiều. Có ý kiến phản bác câu nói "Cảm ơn Covid-19" của Phan Anh: "Anh không nên nói vậy, nhiều người mắc bệnh, chết vì Covid-19 không hẳn họ không hiểu chân lý đó. Với Covid-19, tất cả đều là nạn nhân, không thể nói cảm ơn dịch bệnh khủng khiếp này".

Một dân mạng khác cũng không đồng tình với quan điểm mà Phan Anh đưa ra: "Trời, nói vậy mà cũng nói được, status của người nổi tiếng đây sao. MC nổi tiếng luôn đó trời".

MC Phan Anh gây tranh cãi khi viết status cảm ơn đại dịch Covid-19-2MC Phan Anh gây tranh cãi khi viết status cảm ơn đại dịch Covid-19-3
Dân mạng tranh cãi trước dòng trạng thái của Phan Anh về đại dịch Covid-19.

Ngày 11/3 vừa qua, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu khi số người chết và ca nhiễm tăng lên chóng mặt. Cả thế giới đang phải dồn mọi nguồn lực chống chọi với đối thủ vô hình mang tên Covid-19. Nhiều quốc gia đã ra lệnh phong tỏa toàn bộ cửa ngõ ra vào để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Tại Việt Nam, cùng với sự nỗ lực của Chính phủ, đồng bào toàn dân đang bước vào những ngày căng thẳng với quyết tâm chiến thắng dịch bệnh. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phan-anh-gay-tranh-cai-khi-cam-on-dai-dich-covid19-n-216682.html

COVID-19 Phan Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất