Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18

Thùy Anh, Angela Phương Trinh, Lưu Đê Ly từng gây nhiều tranh cãi khi đóng cảnh táo bạo từ năm 17, 18 tuổi.

Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18-1
Nguyễn Phương Trà My đóng chính phim "Vợ ba" của nữ đạo diễn Ash Mayfair (Nguyễn Phương Anh) khi mới 13 tuổi. Nữ diễn viên tuổi teen chạm ngõ điện ảnh với vai diễn có hoàn cảnh đặc biệt: cô gái sống ở thời phong kiến, cưới chồng khi 13 tuổi và mang bầu ở tuổi chưa thành niên. Ngay từ trailer, phim đã gây nhiều tranh cãi vì những cảnh đặc tả gương mặt nhân vật nữ chính, phân đoạn gần gũi thể xác hay cảnh Maya khỏa thân.

Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18-2
Nguyễn Phương Trà My cũng có những cảnh khoe cơ thể trên màn ảnh. Trên mạng xã hội, hình ảnh Trà My lộ ngực gây nhiều bàn tán. Cảnh phim này được cho là sẽ bị cắt khi công chiếu tại Việt Nam. Vợ ba là phim được các nhà phê bình đánh giá cao, đoạt giải thưởng quốc tế trước khi ra rạp. Tuy nhiên, phim cũng tạo ra nhiều phản ứng trái chiều.

Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18-3
Năm 2009, Lưu Đê Ly gây xôn xao khi tham gia phim "Moja Krew". Vào thời điểm đóng "Moja Krew", cô là học sinh lớp 11. Phim kể về một võ sĩ quyền Anh sắp chết, anh muốn có con với một cô gái trẻ người Việt. Trong phim, Lưu Đê Ly vào vai cô dâu trẻ người Việt và có cảnh giường chiếu táo bạo. Cảnh phim phải quay lại tới 6 lần. Lưu Đê Ly từng chia sẻ sốc khi đọc kịch bản phim vì cảnh nóng.

Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18-4
18 tuổi, diễn viên Thùy Anh chấp nhận đóng cảnh nóng trong "Đập cánh giữa không trung". Trong phim, cô vào vai Huyền, một cô gái trẻ cần tiền để phá thai. Lúc này, cô rơi vào mối tình phức tạp với Hoàng (Trần Bảo Sơn đóng). Thùy Anh chia sẻ từng e dè kịch bản này vì cảnh nóng. Ngày phim ra rạp, mẹ cô đã im lặng rất lâu trước khi nói không thể chấp nhận cảnh nhạy cảm của con gái.

Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18-5
"Tôi đã rất ngượng khi nude trước mặt anh Sơn. Nhưng đã nhận lời đóng phim thì tôi phải gạt bỏ mọi suy nghĩ để cố gắng diễn đạt cảm xúc của nhân vật. Cảnh nóng của tôi và anh Sơn quay khá thuận lợi, nhưng phải mất 5 tiếng để đạo diễn lấy được nhiều góc khác nhau”, Thùy Anh nói.

Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18-6
Trước bộ phim gây tranh cãi, Thùy Anh được khán giả nhớ đến với hình ảnh Phan Linh đáng yêu trong Bộ tứ 10A8. Vai diễn Huyền đánh dấu sự phá cách táo bạo của diễn viên sinh năm 1995. Trong lần phỏng vấn với Zing.vn vào năm 2018, Thùy Anh kiệm lời hơn khi nói về cảnh nóng cũ: “Đó đã là câu chuyện của quá khứ, điều mà tôi không còn muốn nhắc nhiều. Giờ tôi cũng không còn muốn mình bị gắn mác là một cô gái sexy, cá tính. Tôi muốn thay đổi vì tôi thấy sự nóng bỏng không còn phù hợp với mình nữa”.

Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18-7
Năm 2013, phim "Biết chết liền" ra mắt khán giả, đánh dấu sự trưởng thành về hình ảnh của Angela Phương Trinh. Trước đó, cô trung thành với hình tượng đáng yêu trên màn ảnh trong các phim "Người mẹ nhí", "Kính vạn hoa". Trong Biết chết liền, Angela Phương Trinh vừa tròn 18 tuổi đã có nhiều màn khoe thân, mặc trang phục gợi cảm hay cảnh tình cảm với Sơn Ngọc Minh. Những tình tiết này bị cho là mang tính câu khách và không cần thiết với mạch phim.

Angela Phương Trinh và những nghệ sĩ đóng cảnh khoe thân khi chưa 18-8
Việc khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của Angela Phương Trinh gây nhiều tranh cãi trên mạng. Phim bị chê có kịch bản rời rạc và lạm dụng cảnh câu khách.

Theo Zing


thùy anh Cảnh Nóng Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất