Angelababy đưa con tới Hong Kong, Huỳnh Hiểu Minh không đi cùng

Để chăm sóc cậu con trai 2 tuổi hiếu động, nữ diễn viên Angelababy phải mang theo 5 người giúp đỡ.

Ngày 23/2, trang QQ đưa tin truyền thông Hong Kong bắt gặp mẹ con Angelababy tại sân bay. Nữ diễn viên có sắp tới sẽ có sự kiện tại đây nên đưa con trai theo để tiện chăm sóc.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã từng yêu cầu truyền thông không được để lộ mặt con trai họ nên những hình ảnh của cậu bé Tiểu Hải Miên đều bị làm mờ. Tuy nhiên, có thể thấy cậu bé 2 tuổi rất đáng yêu, khỏe mạnh và nghịch ngợm.

Angelababy đưa con tới Hong Kong, Huỳnh Hiểu Minh không đi cùng-1
Angelababy cùng con trai về Hong Kong mà không có ông xã Huỳnh Hiểu Minh đi cùng.

Tại sân bay, Angelababy phải mang theo tổng cộng 5 người, gồm bảo mẫu, người giúp việc và lái xe để giúp cô chăm sóc con trai. Tiểu Hải Miên dường như rất vui khi được đi công tác cùng mẹ nên liên tục cười nói, chạy nhảy theo mẹ.

Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ cậu con trai lớn lên có ngoại hình giống anh, nhưng tính cách mạnh mẽ và tinh nghịch được di truyền từ mẹ.

Angelababy có tiếng là nữ nghệ sĩ yêu thương con trai. Cô thường mang theo con bên cạnh mỗi khi phải đi quay phim ở xa.

Angelababy đưa con tới Hong Kong, Huỳnh Hiểu Minh không đi cùng-2
Con trai 2 tuổi của Angelababy rất hiếu động.


Tại Hong Kong, Angelababy có nhiều căn nhà. Năm 2017, cô mua một căn biệt thự cao cấp lưng chừng núi để làm nơi nghỉ chân mỗi khi trở về.

Bé Tiểu Hải Miên sinh ở Hong Kong nhưng sống tại Thượng Hải. Angelababy vì chăm con nên ưu tiên nhận những bộ phim có bối cảnh quay tại đây.

Thời gian qua, vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính phải tin đồn ly hôn. Nguyên nhân bị cho là Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình và cả hai phải chia tay do rắc rối về tài chính.

Angelababy đưa con tới Hong Kong, Huỳnh Hiểu Minh không đi cùng-3
Angelababy rất yêu thương con trai.


Hai nghệ sĩ cũng không lên tiếng phủ nhận hoàn toàn mà vẫn làm việc theo lịch trình cá nhân. Khi xuất hiện tại một sự kiện chung, họ cũng không đi cùng nhau.

Hiện tại, Angelababy bắt đầu quay mùa mới của show truyền hình thực tế ăn khách Keep Running. Còn Huỳnh Hiểu Minh đang bận rộn đóng phim Bên tóc mai không phải đường hồng do công ty của Vu Chính sản xuất.

Theo Zing


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao