Angelababy gầy đến nỗi đứng lên trứng không vỡ, chui vừa khe 17 cm

Để giữ được vóc dáng mảnh mai, Angelababy hàng ngày chú trọng đến từng bữa ăn và có phương pháp giảm mỡ riêng.

Angelababy vốn là mỹ nhân Trung Quốc nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng thân hình "mình hạc xương mai". Mới đây, nữ diễn viên trẻ trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn tại Trung Quốc sau khi thực hiện thử thách khó tin trong chương trình Xảo thủ thần thám.

Người đẹp khiến cả những người chơi lẫn khán giả bất ngờ với cân nặng của mình. Cô có thể đứng trên trứng mà không làm chúng bị vỡ. Theo Stars Changes, nữ diễn viên cao gần 1,70 cm nhưng chỉ nặng 46 kg.

Sau khi chương trình được phát sóng, Angelababy nhận được vô số sự chú ý từ dân mạng. Họ tỏ ra bất ngờ trước sự gầy gò đến mỏng dính của ngôi sao sinh năm 1989.

Angelababy gầy đến nỗi đứng lên trứng không vỡ, chui vừa khe 17 cm-1
Angelababy làm cho dàn người chơi trầm trồ khi có thể đứng thăng bằng trên trứng. Ảnh chụp màn hình.

Chưa dừng lại ở đó, Angelababy tiếp tục gây ấn tượng nhờ hoàn thành thử thách chui vào khe nhỏ, rộng chỉ 17 cm. Điều này càng chứng tỏ thân hình mảnh mai của nữ chính Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh.

Trước khi dậy sóng với loạt thử thách hiếm ai làm được trên Xảo thủ thần thám, ngôi sao 8X từng khiến mọi người bất ngờ vì sở hữu vòng eo chỉ 54 cm. Con số chính xác này được đo ngay trên sóng truyền hình.

Angelababy gầy đến nỗi đứng lên trứng không vỡ, chui vừa khe 17 cm-2
Nữ diễn viên xinh đẹp vượt qua thử thách chui vào khe chỉ rộng 17 cm một cách dễ dàng. Ảnh chụp màn hình.

Thân hình mảnh khảnh của Angelababy vốn là chủ đề cộng đồng mạng Trung Quốc rất quan tâm, đặc biệt khi cô đã sinh em bé. Mỹ nhân cho biết để giữ được vóc dáng đẹp, quan trọng nhất phải tuyên thủ kỷ luật: Tập thể dục đều đặn, có chế độ ăn ít calo.

Cô cũng chia sẻ thêm việc giảm cân, giữ dáng dường như đã trở thành thói quen không thể thiếu. Sau khi ăn bữa tối, nữ diễn viên 31 tuổi đứng ít nhất nửa tiếng. Ngoài ra, cô không ăn gì trước khi đi ngủ 5 tiếng. Việc này sẽ giúp cơ thể có thời gian tiêu hoá thức ăn, tránh tích tụ mỡ.

Angelababy gầy đến nỗi đứng lên trứng không vỡ, chui vừa khe 17 cm-3
Dù không ít lần lộ cơ thể gầy trơ xương, Angelababy vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô gái Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelababy-dung-len-trung-khong-vo-chui-vua-khe-17-cm-post1089809.html

Angelababy Angela Baby

Tin tức mới nhất