Angelababy là 'ác mộng' giới làm phim, giảm 90% thù lao không ai mời

Angelababy đang có sự tụt giảm nhanh chóng về tiếng tăm. Hai năm cô chưa đóng phim mới, suốt 7 tháng không có thêm hợp đồng quảng cáo.

Ngày 9/7, QQ đưa tin thời gian gần đây các tiểu hoa 8X nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Nghê Ni liên tục tham gia các tác phẩm mới, chỉ có Angelababy không đóng phim nào. Tình trạng này đã kéo dài suốt 2 năm.

Với một diễn viên, tác phẩm là điều quan trọng nhất để chứng minh khả năng diễn xuất, gia tăng sự nổi tiếng và níu kéo khán giả. Nhưng Angelababy bị coi là trường hợp đặc biệt, giới làm phim không ai "dám" hợp tác cùng.

Angelababy là ác mộng giới làm phim, giảm 90% thù lao không ai mời-1
Đã 2 năm Angelababy không có tác phẩm mới.

QQ dẫn lời một người trong giới điện ảnh cho biết hiện tại Angelababy muốn đóng một tác phẩm có chất lượng tốt, hợp tác với nam diễn viên hạng A vừa có diễn xuất, vừa có danh tiếng để cứu vớt tiếng tăm. Vì vậy cô chủ động giảm thù lao xuống thấp nhưng không ai đồng ý. "Angelababy giảm 90% cát-xê nhưng không ai muốn diễn chung với cô ấy vì hậu quả để lại khá nặng nề"QQ viết.

Năm 2018, Angelababy đóng cặp cùng Hoàng Hiên trong bộ phim Thời đại lập nghiệp. Phim chỉ đạt 3.7/10 điểm trên trang đánh giá Douban với hơn 56% khán giả cho 1 sao. Danh tiếng tích lũy được từ các tác phẩm tốt như Mị Nguyệt truyện, Cao lương đỏ, Người phiên dịch của Hoàng Hiên đổ sông đổ bể. Từ đó đến nay, vận xui vẫn bám theo anh, tên tuổi ngày một đi xuống.

Trường hợp tương tự cũng xảy ra với hai diễn viên Chu Nhất Long và Đặng Luân. Cả hai đều là nghệ sĩ hạng A, sở hữu lượng fan cuồng nhiệt nhờ thành công của các phim như Trấn hồn, Minh Lan truyện, Hương mật tựa khói sương... nhưng tác phẩm hợp tác với Angelababy là Người bạn thật sự của tôi chỉ đạt có 4.4 điểm trên Douban, trở thành dấu vết đen trong sự nghiệp của họ.

Angelababy là ác mộng giới làm phim, giảm 90% thù lao không ai mời-2
Sau khi đóng phim cùng Angelababy, sự nghiệp của Hoàng Hiên trượt dài.

Angelababy vốn xuất thân từ người mẫu ảnh, không có kinh nghiệm diễn xuất. Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, cô được ông xã hết lòng ủng hộ, giúp đỡ tham gia show giải trí hot nhất Trung Quốc lúc bấy giờ là Keep Running và đóng vài bộ phim. Từ đó, cô trở thành một trong những nghệ sĩ 8X nổi tiếng nhất giới giải trí Hoa ngữ, sở hữu tới hơn 100 triệu lượt người theo dõi trên Weibo.

Từ năm 2018, Angelababy muốn thoát khỏi cái bóng của ông xã, tự xây dựng hình ảnh nữ diễn viên độc lập. Nhưng vì khả năng hạn chế, các bộ phim truyền hình mà cô tham gia đều trở thành thảm họa dù nữ diễn viên mời thầy dạy diễn xuất tới tận phim trường chỉ dẫn.

Không có tác phẩm tỏa sáng, bị coi là thảm họa diễn xuất, Angelababy dần chỉ được biết đến như một nghệ sĩ giải trí. Hiện tại, cô tham gia duy nhất một chương trình tạp kỹ là Keep Running, thỉnh thoảng đi chụp ảnh tạp chí và dự các sự kiện thương mại.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2020 đến nay, Angelababy không nhận thêm được hợp đồng quảng cáo nào mới. Trong khi đó, những bà mẹ sinh con quay lại như Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh nhận ít nhất 6 hợp đồng. Địch Lệ Nhiệt Ba càng phát triển thuận lợi hơn, gần như thay Angelababy trở thành con cưng giới thời trang và quảng cáo.

Mới đây, Angelababy và fan tranh cãi vì người hâm mộ cho rằng cô không biết làm chủ cuộc sống, không chịu cố gắng trong sự nghiệp.

Angelababy là ác mộng giới làm phim, giảm 90% thù lao không ai mời-3
Angelababy bị coi là nghệ sĩ giải trí thay vì diễn viên.

QQ bình luận, trau dồi diễn xuất là điều cốt lõi của diễn viên. Nhan sắc sẽ tàn phai, danh tiếng sẽ giảm sút nếu không có tác phẩm nổi bật. Người diễn viên sẽ dễ dàng bị đào thải nếu chỉ chạy theo lợi ích nhất thời. Giống như việc tham gia các show giải trí chỉ đem lại độ hot ngay lúc đó, kiếm tiền nhanh nhưng không để lại giá trị gì trong sự nghiệp của nghệ sĩ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelababy-la-ac-mong-gioi-lam-phim-giam-90-thu-lao-khong-ai-moi-post1104725.html

Angelababy

Tin tức mới nhất