Angelina Jolie hội ngộ cậu cả Maddox tại Nhật Bản nhưng tất cả sự chú ý lại dồn về phía nhân vật này

Nữ diễn viên Angelina Jolie diện trang phục đầm ánh kim xuất hiện bên cạnh Maddox và Zahara trong buổi ra mắt phim mới ở xứ sở hoa anh đào.

Hôm nay (3/10), Angelina Jolie đã có mặt tại Nhật Bản để tham gia sự kiện ra mắt phim Tiên hắc ám 2. Như trước đó có chia sẻ với báo giới, nhân dịp đặc biệt này Angelina quyết định hẹn gặp cậu cả Maddox ở đất nước hoa anh đào. Đây cũng là lần đầu tiên hai mẹ con có dịp đoàn tụ sau 1 tháng Maddox tới Hàn Quốc theo học Đại học.

Angelina Jolie hội ngộ cậu cả Maddox tại Nhật Bản nhưng tất cả sự chú ý lại dồn về phía nhân vật này-1Angelina Jolie hội ngộ cậu cả Maddox tại Nhật Bản nhưng tất cả sự chú ý lại dồn về phía nhân vật này-2Angelina Jolie hội ngộ cậu cả Maddox tại Nhật Bản nhưng tất cả sự chú ý lại dồn về phía nhân vật này-3Angelina Jolie hội ngộ cậu cả Maddox tại Nhật Bản nhưng tất cả sự chú ý lại dồn về phía nhân vật này-4
Nữ diễn viên Angelina Jolie diện trang phục đầm ánh kim xuất hiện bên cạnh Maddox và Zahara trong buổi ra mắt phim mới ở xứ sở hoa anh đào.

Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đầm ánh kim, Jolie còn sử dụng phụ kiện đi cùng ăn ý với set đồ. Cô trang điểm quyến rũ khiến ai nhìn cũng mê đắm. Trong khi đó con trai của Angelina lại gây ấn tượng khi khoác lên người trang phục đen và kiểu tóc mới được cắt rất sành điệu.

Angelina Jolie hội ngộ cậu cả Maddox tại Nhật Bản nhưng tất cả sự chú ý lại dồn về phía nhân vật này-5
Angelina Jolie được hội ngộ con trai cả sau thời gian cậu sang Hàn học Đại học.

Tuy nhiên nhân vật được mọi người chú ý nhất lại không phải là Angelina hay Maddox, mà chính là Zahara. Cô con gái nuôi của Angelina thực sự táo bạo vì khoác lên người bộ váy tối màu khoe vòng 1 căng đầy.

Angelina Jolie hội ngộ cậu cả Maddox tại Nhật Bản nhưng tất cả sự chú ý lại dồn về phía nhân vật này-6Angelina Jolie hội ngộ cậu cả Maddox tại Nhật Bản nhưng tất cả sự chú ý lại dồn về phía nhân vật này-7
Con gái nuôi của Angelina gây chú ý khi táo bạo khoe vòng 1 với bộ đầm đen.

Vốn là nhóc tì nữ tính nhất nhà, Zahara cho thấy mình đang ngày một trưởng thành, gợi cảm và biết ăn diện hơn trước. Ở tuổi 14, cô nàng này thừa hưởng được sự tự tin và mạnh mẽ từ người mẹ nổi tiếng của mình.

Theo Công lý & Xã hội


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao