Ảnh bụng bầu 'full không che' mướt mườn mượt của sao Việt

Nhiều mỹ nhân Vbiz thường xuyên lưu giữ khoảnh khắc mang bầu bằng cách chụp ảnh bụng "full không che".

So với những mỹ nhân Tây phương, sao Việt dường như có phần e dè hơn khi phô diễn đường cong lúc thai kỳ. Đặc biệt, thời gian bầu bí là lúc cơ thể sẽ có những thay đổi như tăng cân, mất dáng, rạn da... Vậy nên, chuyện các cô "giấu nhẹm" vóc dáng là điều dễ hiểu.

Ngược lại, không ít người đẹp lại muốn được lưu giữ lại khoảnh khắc đặc biệt nhất cuộc đời mình bằng cách chụp ảnh khoe bụng bầu "full không che". 

Nhiều người không ngại chụp những bộ ảnh bán nude với bụng bầu gợi cảm, đầy nghệ thuật hay diện bikini cùng bụng bầu khi đi ra biển, bể bơi.

Bảo Thy

Bảo Thy là người đẹp mới nhất gây sốt khi khoe bụng trần siêu gợi cảm ở giai đoạn cuối thai kỳ. Sau quãng thời gian mang thai giấu kín, cô tự tin công khai những hình ảnh của con trai và bản thân thời điểm chưa sinh nở.

Dễ thấy Bảo Thy ở thời điểm bầu bí cuối tháng vẫn giữ được sắc vóc thon gọn, dáng nuột nà và làn da trắng hồng mịn màng, khác xa với hình ảnh mẹ bầu trong suy nghĩ của nhiều người. 

Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-1Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-2

Phạm Hương

Khác với quý tử đầu lòng Maximus, Phạm Hương khi hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 thoải mái khoe ảnh bầu bí hơn lần đầu.  Thậm chí, nàng Hậu còn không ngại khoe bụng trần, phô diễn cận cảnh vòng 2 căng tròn.

Nhờ được ngắm ảnh do cô chia sẻ, các fans mới được thấy lúc bầu bí da dẻ cô cực kỳ láng mịn và nuột nà. Bên cạnh đó, vóc dáng của bà mẹ 2 con còn thon gọn chứ không bị xổ dáng như nhiều mẹ bầu khác. 

Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-3Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-4

Hòa Minzy

Giống như Bảo Thy hay Phạm Hương, Hoà Minzy hoàn toàn giấu kín chuyện mang bầu, mãi đến khi đã sinh xong mới tung ảnh khi còn mang bầu.

Cô từng khoe ảnh lúc bầu bé Bo 7 tháng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Dù ở những tháng cuối của thai kì, nhan sắc của mẹ bỉm vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.

Trong thời gian mang bầu con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên mặc những chiếc váy to để giấu bụng nên không ai nhận ra nữ ca sĩ đã có thai. Khi bé Bo tròn 1 tuổi, nữ ca sĩ mới thoải mái công khai hình ảnh nhóc tỳ trên mạng xã hội.

Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-5Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-6

Diệp Lâm Anh

Năm 2019, đông đảo mỹ nhân trong showbiz Việt đang "ôm" bụng bầu, chờ sinh "heo vàng". Và một trong những mẹ bầu luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ ngoài "chất lừ" chính là Diệp Lâm Anh. 

Người đẹp họ Diệp Mang thai lần hai chỉ 5 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng. Cô không hề giấu giếm mà thoải mái công khai ảnh bụng "vượt mặt" lên MXH. Người đẹp thậm chí còn tự mặc crop-top hay bikini 2 mảnh phô diễn bụng bầu cho dân tình tha hồ ngắm nghía.

Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-7Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-8Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-9

Chúng Huyền Thanh

Đầu năm nay, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ khi khoe bức ảnh "full không che" bụng bầu bé thứ 2 và còn hỏi thăm ý kiến của cư dân mạng về việc đặt tên cho nhóc tỳ.

Nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn của Chúng Huyền Thanh dù đang ở những tháng cuối thai kỳ ghi điểm cực mạnh với netizen.

Ảnh bụng bầu full không che mướt mườn mượt của sao Việt-10

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-bung-bau-full-khong-che-sieu-nuot-cua-sao-viet-n-289439.html

Hòa Minzy Diệp Lâm Anh Bảo Thy Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao