Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu 'tập 2' như không vì giấu bụng quá đỉnh

Nhiều sao Việt đình đám cũng "áp dụng" chiêu thức giống hot girl sinh năm 1999 để dễ bề "đánh lừa" con mắt săm soi của dân mạng.

Joyce Phạm là cô con gái cưng của đại gia Minh Nhựa, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình mảnh mai. Cô nàng còn khiến nhiều người ghanh tị vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Mới đây, ái nữ bất ngờ thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới chỉ hơn 1 năm sinh con trai đầu lòng. 

Theo đó, trong tiệc sinh nhật ông xã, Joyce Phạm đã chính thức thông báo tin vui đến mọi người. Cô nàng sinh năm 1999 còn tiết lộ giới tính bé thứ 2 là một tiểu công chúa.

Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-1Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-2

Nhìn bụng Joyce Phạm, nhiều người đoán cô bầu đã được 4-5 tháng. Song nhiều người phải "giật mình" vì trước đó không thấy cô để lộ nhiều dấu hiệu.

Trong khoảng thời gian mang thai, ái nữ đại gia Minh Nhựa không cập nhật quá nhiều hình ảnh cá nhân. Thay vào đó, cô chia sẻ khoảnh khắc cũ trong lễ cưới cùng ông xã Tâm Nguyễn.

Qua loạt ảnh hiếm hoi trên Instagram, dễ thấy ái nữ Minh Nhựa chuộng kiểu váy rộng, che đi vòng 2 và pose dáng tránh để ống kính "chiếu tướng" vào bụng. Nhiều sao Việt đình đám cũng "áp dụng" chiêu thức này để dễ bề "đánh lừa" con mắt săm soi của dân mạng.

Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-3
Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-4Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-5
Những bức ảnh Joyce Phạm đăng tải đều khó soi ra điểm bất thường vì váy cô mặc từ đồ ngủ đến trang phục ra đường đều rộng rãi và giấu dáng cực tốt.
Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-6
Cô nàng còn thích diện những chiếc áo thun form rộng. Kiểu trang phục này mang đến sự năng động, thoải mái và không để lộ vóc dáng. Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-7
Đặc biệt trong một số ảnh gần đây, Joyce Phạm đăng tải loạt ảnh mới trên Instagram không chọn góc chụp chính diện mà chụp từ phía sau lưng, chụp nghiêng.
Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-8 
Cô nàng diện chiếc váy trắng nhẹ nhàng, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ càng tôn lên nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, nhờ phần thân váy rộng xòe, người hâm mộ cũng không thấy được bụng bầu của ái nữ Minh Nhựa.
Ái nữ nhà Minh Nhựa bầu tập 2 như không vì giấu bụng quá đỉnh-9
Khi chụp chính diện, cô đặt tay trước bụng, chọn góc máy không để lộ sơ hở.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-bau-tap-2-nhu-khong-vi-giau-bung-tai-tinh-n-289382.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất