Anh chàng dị ứng tôm 'cố sống cố chết' ăn cơm hộp do bạn gái làm và cái kết

Cô nàng tự hào khoe: "Chỉ cần là cơm hộp do tôi làm, anh ấy sẽ kiên trì ăn đến cùng".

Tình yêu đúng là điều kỳ diệu, bởi nó có thể khiến những người đang yêu bất chấp làm mọi điều vì nhau. Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về cặp đôi đến từ Đài Loan. Cô bạn gái theo thói quen luôn chuẩn bị cơm hộp đầy ắp tình yêu dành cho bạn trai. Cô nàng tự hào khoe: 'Chỉ cần là cơm hộp do tôi làm, anh ấy sẽ kiên trì ăn đến cùng'. Chính vì tình yêu lớn lao mà chàng trai dành cho bạn gái nên mới xảy ra tình huống 'dở khóc dở cười'. 

Khi cô gái đang đắm đuối nhìn bạn trai ăn cơm hộp chất đầy tôm do chính tay nàng làm. Bỗng nhiên nàng hoảng hốt khi thấy khuôn mặt của chàng sưng đỏ giống như có người chà ớt khắp mặt. Lúc này, nàng mới 'chết điếng' nhớ lại bạn trai của nàng dị ứng món tôm.

Anh chàng dị ứng tôm cố sống cố chết ăn cơm hộp do bạn gái làm và cái kết-1

Cô nàng run rẩy kể: 'Tình trạng của bạn trai khi đó rất nghiêm trọng nên tôi đưa anh ấy đến phòng cấp cứu tiêm thuốc, bây giờ nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy khiếp sợ'. 

Khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người đã ngao ngán để lại bình luận chê trách sự đãng trí của cô bạn gái. 

- Nàng 'não cá vàng' quên bạn trai dị ứng tôm, chàng dị ứng tôm nhưng vẫn cố gắng ăn cơm hộp do nàng làm. Quả nhiên là trời sinh xứng đôi một cặp. 

- Sao bạn trai ngu ngốc thế? Khi một người dị ứng thức ăn nhưng vẫn cố gắng ăn sẽ dẫn đến tử vong đấy, đừng lấy sinh mạng của chính mình ra thử nghiệm. 

- Đây không phải là tình yêu, mà là trò ngu xuẩn. 

Cô bạn gái mới đây đã cập nhật tình trạng của bạn trai đã ổn định, đồng thời tiếp thu sự phê bình của mọi người, cô nàng hứa sẽ quan tâm đến sức khỏe của bạn trai nhiều hơn.

Theo Báo đất việt


người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất