Quyến luyến nhìn người yêu cũ đi lấy vợ, cô gái không được cảm thông còn bị 'ném đá' dữ dội

Hình ảnh cô gái mặc đồ đen, quyến luyến nhìn bạn trai cũ đi lấy vợ đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở người khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc trong ngày vui của cô dâu, chú rể.


Xôn xao clip cô gái quyến luyến nhìn người yêu cũ đi lấy vợ (nguồn: Sông Lam Plus).

Thế nhưng cô gái trong clip dưới đây không cần khóc cũng chẳng cần hát vẫn nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng. Hình ảnh ghi lại, nữ chính mặc bộ đồ đen, đứng ở khoảng cách khá gần nhìn chăm chăm vào chú rể đang ngồi cùng cô dâu ở trong rạp.

Video xuất hiện, nhiều phản hồi trái chiều được đưa ra. Đa phần bày tỏ không đồng tình với cách ứng xử của cô gái.

Quyến luyến nhìn người yêu cũ đi lấy vợ, cô gái không được cảm thông còn bị ném đá dữ dội-1
Chú rể bối rối khi phát hiện người yêu cũ đứng nhìn (ảnh cắt từ clip).

"Chuyện gì đã qua nên để nó qua. Dù rất thông cảm với bạn gái nhưng cách ứng xử thế này có vẻ hơi kì cục", "Hoặc là không đến, nếu đã đến rồi phải thể hiện sao cho khéo léo. Giờ đã là người dưng rồi, cô gái này cũng nên nghĩ tới cảm nghĩ của cô dâu và chú rể nữa chứ",... là những bình luận để lại.

Ngoài ra, trên mạng cũng nổ ra tranh cãi về việc có nên mời người yêu cũ tới dự đám cưới hay không. Và đa phần đều tán đồng việc phải xem xét mối quan hệ của cả hai hậu chia tay. Khi quyết định tới tham dự, người kia cần phải có cách ứng xử văn minh, lịch sự.


T.H
Theo Vietnamnet


người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao