Điên đầu với 'hảo chồng yếu đuối', việc gì cũng vợ hỡi vợ ơi

Tưởng lấy được anh chồng chững chạc để nương tựa cả đời nhưng lớ ngớ lại nuôi thêm một đứa trẻ "to xác".

Chị vợ trong câu chuyện dưới đây từng nghĩ, đàn ông nhát gan chỉ có trong phim hài. Và đúng là ám ảnh nhất, điều mà chị ghét cay ghét đắng nhất cũng là những gã đàn ông nhút nhát. 

Thế mà chị lại vớ nguyên được một gã chồng "nhát chưa từng có". Ngày ngày anh ở trong nhà, ăn cơm cùng chị, tối ngủ bên cạnh chị, làm bố của con chị… và cầu cứu chị mỗi khi cần.

Người ta bảo "Ở trong chăn mới biết chăn có rận" chẳng sai tí nào. Lấy nhau về, chị mới phát hiện ra ông chồng to khỏe, giỏi giang hóa ra lại là một tên "chết nhát".

Điên đầu với hảo chồng yếu đuối, việc gì cũng vợ hỡi vợ ơi-1
Điên đầu với hảo chồng yếu đuối, việc gì cũng vợ hỡi vợ ơi-2
Anh chồng yếu đuối, mỏng manh...

Nào là chuyện chiếc bóng đèn trong nhà bị hỏng, anh cũng nhắc vợ đi mua rồi về tự… thay đi, chứ tối um "anh sợ". Dù trời mưa rét mướt hay bão đùng đùng, anh cũng "đòi" được đến đón, ngồi sau lưng vợ ôm cho ấm với bớt sợ.

Mỗi lần thấy con chuột kêu lạch tạch trong tủ tuần áo, anh lại gào rú thảm thiết: "Vợ ơi, nhanh lên vợ. Anh đứng canh cho nó không chạy ra. Vợ về ngay đi mà xử nó. Nó gặm váy đỏ của vợ đấy".

Điên đầu với hảo chồng yếu đuối, việc gì cũng vợ hỡi vợ ơi-3
... Động tí là kêu cứu với vợ.

Ngẫm đi nghĩ lại, chị thấy mình đúng là cái "nóc nhà" cao chót vót vì quyền lực, công việc đều đến tay. Tưởng lấy được anh chồng chững chạc để nương tựa cả đời nhưng lớ ngớ lại nuôi thêm một đứa trẻ "to xác". 

Hình ảnh chồng trong mắt chị bị biến dạng nghiêm trọng. Còn dân tình cũng dở khóc dở cười với anh chồng mong manh, yếu đuối thế này. Vẫn biết làm "nóc nhà" thì vui đấy nhưng hơi quá thế này... Ai mới là chồng, ai mới là vợ đây?!

Điên đầu với hảo chồng yếu đuối, việc gì cũng vợ hỡi vợ ơi-4
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-mong-manh-de-vo-viec-gi-cung-do-het-cho-vo-n-288752.html

chuyện vợ chồng sợ vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao