Phì cười với loạt ảnh từ thời mới debut siêu ngố tàu và ngây thơ của 5 boygroup đình đám Kpop

Dù là nhóm nhạc của Big 3 hay công ty giải trí nhỏ thì những boygroup này đều có một thời ngây ngô với những tạo hình siêu hài hước.

Đã bao giờ bạn nhìn lại những hình ảnh cũ, thời mới debut của thần tượng mình và cảm thấy giời gian trôi qua thật nhanh chưa? Bạn đã gắn bó với những chàng trai ấy bao lâu rồi? Cùng Tinnhac ôn lại những kỷ niệm cũ với loạt boygroup đình đám Kpop nhé!

EXO

EXO debut vào năm 2012 dưới trướng SM Entertainment. Nhóm bao gồm EXO-K và EXO-M đi theo concept thần bí. Ca khúc debut "MAMA" của EXO được đầu tư vô cùng hoành tráng với giao điệu và vũ đạo mạnh mẽ. Ngày đó, trang phục và tạo hình của EXO đậm mùi "người ngoài hành tinh" đến từ EXO Planet. Các thành viên EXO khi ấy rất ngây thơ, thậm chí cả nhóm còn không thể cúi chào một cách đồng đều. Showcase debut của nhóm thu hút hàng nghìn người tham gia.


EXO ngày mới chào sân K-pop

Sau 6 năm debut, hầu hết các thành viên đều đã trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Thay vì lúc nào cũng đi liền với nhau, EXO đã dần mở rộng các hoạt động cá nhân. Số lượng thành viên giảm từ 12 xuống còn 9 người. Dù đã trở thành một boygroup hàng đầu K-pop nhưng EXO vẫn rất khiêm tốn và chăm chỉ.


EXO đã trở thành boygroup hàng đầu sau 6 năm debut

BTS

Xuất thân từ Big Hit Entertainment, một công ty giải trí nhỏ và "nghèo đến không thể nghèo hơn được nữa", BTS không được đầu tư chỉn chu với quần áo hàng hiệu, phong cách ngời ngời như các nhóm nhạc đến từ công ty lớn. Cũng chính vì thế mà BTS bị cư dân mạng coi thường và chê bai rất nhiều. Dù vậy, BTS đã bộc lộ tài năng âm nhạc ngay từ những ngày đầu tiên.


Những ngày đầu tiên của BTS

Đến nay, BTS đã trở thành nhóm nhạc nổi tiếng ở cả Hàn Quốc, Châu Á, vươn sang cả nước Mỹ. 7 chàng trai ngày ấy đã đủ năng lực để cạnh tranh trực tiếp với EXO. Boygroup của Big Hit nổi tiếng với âm nhạc đầy ý nghĩa và vũ đạo cực khó, ý chí và nghị lực phi thường. Thành công của BTS được ví như một câu chuyện cổ tích của làng giải trí Hàn Quốc.

Big Bang

Là một trong những huyền thoại của K-pop, Big Bang rất nổi tiếng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, nhóm gặp phải những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng vì ngoại hình không chuẩn mỹ nam và cũng bị ghét vì tên nhóm. Netizen dự đoán Big Bang sẽ thất bại thảm hại vì không thể cạnh tranh được với những boygroup có ngoại hình.


Ngoại hình đậm chất hiphop của Big bang thời mới debut

Ngược lại với dự đoán này, Big Bang lại mang đến chất lượng âm nhạc đỉnh cao được người người, nhà nhà ưa thích. Ca khúc "Day By Day" đã khiến tên tuổi của Big Bang vang danh khắp Châu Á. Tính đến hiện tại, Big Bang được ca ngợi với những cụm từ mĩ miều "thần tượng của thần tượng", "con quái vật trong làng nhạc Hàn Quốc",v.v.

Super Junior

Giống như EXO, Super Junior cũng là boygroup siêu đông dân của SM Entertainment, từng được xem là đối thủ của Big Bang. Ngày mới ra mắt, Super Junior có 13 thành viên đi theo style chuẩn Hàn, ai cũng có mái tóc "vuốt vuốt" và mặc những trang phục được cho là hot trend thời bấy giờ. Super Junior nhanh chóng nổi danh ở Hàn Quốc với nhiều bản hit bắt tai. Tuy nhiên, phải đến khi phát hành "Sorry Sorry", tên tuổi của Super Junior mới thực sự phủ sóng mạnh mẽ ở nước ngoài.


Super Junior ra mắt với đội hình 13 thành viên

Đến hiện tại, nội bộ Super Junior đã trải qua nhiều biến động vì các thành viên rời nhóm, nhập ngũ và kết hôn. Tuy nhiên các chàng trai vẫn comeback với sản phẩm âm nhạc mới và nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

DBSK

"Những vị thần phương Đông" là một trong những boygroup hoàn hảo nhất mà SM từng đào tạo. Năm thành viên đều có ngoại hình xuất sắc, khả năng ca hát và vũ đạo siêu nổi bật và lượng fan hùng hậu trên toàn Châu Á. Thời mới ra mắt, DBSK  là một nhóm nhạc chuẩn mỹ nam được người Hàn yêu thích.


DBSK làm mưa làm gió khắp Châu Á với đội hình 5 người

Tuy nhiên, vì những chính sách cứng rắn của SM Entertainment, 3 thành viên của DBSK là Jaejoong, Junsu và Yoochun đệ đơn kiện công ty và rời nhóm, hoạt động với cái tên JYJ. Hiện tại DBSK vẫn duy trì đội hình 2 thành viên. JYJ cũng có sự nghiệp thành công mỹ mãn. Về phần Yoochun, lùm xùm về đời sống cá nhân của anh chàng khiến hình ảnh đẹp của Yoochun bị ảnh hưởng nặng nề.


DBSK đã trở thành tiền bối kỳ cựu trong nghề

Theo Tin Nhạc

 


thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất