Sơn Tùng M-TP bí mật kí hợp đồng với hãng đĩa danh tiếng của Mỹ, chính thức tấn công thị trường US-UK?

Dù hiện tại Concore Entertainment đã gỡ bỏ hình ảnh và thông tin của Sơn Tùng M-TP, tin đồn nam ca sĩ đã bí mật kí hợp đồng với hãng đĩa danh tiếng vẫn đang được người hâm mộ truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên website chính thức của Concore Entertainment – một hãng thu âm lớn tại Mỹ vừa cập nhập hình ảnh của Sơn Tùng M-TP, giọng ca đình đám nhất nhì Vpop hiện nay.

Sơn Tùng M-TP bí mật kí hợp đồng với hãng đĩa danh tiếng của Mỹ, chính thức tấn công thị trường US-UK?-1

Nam ca sĩ Việt xuất hiện cạnh những nghệ sĩ của hãng đĩa như John Preston, Greg Marks, Petey Pablo, Natalia Damini, không chỉ thế, phần tiểu sử với những thông tin cá nhân, loạt hit nổi tiếng hay các mốc sự kiện quan trọng, thành tích mà anh đã gặt hái cũng được đăng tải chi tiết trên trang web này.

Sơn Tùng M-TP bí mật kí hợp đồng với hãng đĩa danh tiếng của Mỹ, chính thức tấn công thị trường US-UK?-2Sơn Tùng M-TP bí mật kí hợp đồng với hãng đĩa danh tiếng của Mỹ, chính thức tấn công thị trường US-UK?-3

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Concore Entertainment đã gỡ bỏ hình ảnh và thông tin của Sơn Tùng M-TP, tin đồn nam ca sĩ đã bí mật kí hợp đồng với hãng đĩa danh tiếng vẫn đang được người hâm mộ truyền đi với tốc độ chóng mặt. Nếu như điều này là sự thật, tin đồn về chuyện “Mỹ tiến” từng râm ran trên mạng xã hội trước đó là hoàn toàn có cơ sở.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của Sơn Tùng cũng rất chăm thả thính những bức ảnh được chụp tại Mỹ. Người hâm mộ tin rằng thời điểm nam ca sĩ chụp bức ảnh này chính là lúc anh cùng CEO M-TP Entertainment sang Mỹ để thương thảo về việc về chung một nhà với những ngôi sao thế giới tại Concore Entertainment.

Sơn Tùng M-TP bí mật kí hợp đồng với hãng đĩa danh tiếng của Mỹ, chính thức tấn công thị trường US-UK?-4

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bản hit Hãy trao cho anh kết hợp cùng rapper da màu Snoop Dogg với những kỉ lục và thành tích đáng nể trên trường quốc tế, nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP là ứng cử viên sáng giá có khả năng làm nên chuyện nếu “vươn mình” ra thị trường thế giới. Thật bất ngờ khi Concore Entertainment cũng chính là đơn vị liên kết với phía nam ca sĩ gốc Thái Bình cho sản phẩm này.

Hiện tại, M-TP Entertainment chưa lên tiếng trước thông tin trên. Có lẽ, phía Sơn Tùng đang chờ thời điểm thích hợp để “thả xích” tin nóng này và đã yêu cầu hãng đĩa gỡ hình ảnh cũng như thông tin về anh trên trang web chính thức.

Dẫu vậy, cộng đồng Sky vẫn không giấu nổi sự phấn khích và tự hào về cú đột phá mang tầm quốc tế của thần tượng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-ki-hop-dong-voi-hang-dia-danh-tieng-cua-my-n-200813.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao