Ảnh hẹn hò hiếm hoi của Lee Kwang Soo và bạn gái

Dù đã công khai hẹn hò được 4 năm, song "Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo và bạn gái Lee Sun Bin đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mới đây, một cư dân mạng bắt gặp Lee Kwang Soo và bạn gái Lee Sun Bin đi mua sắm quần áo ở trung tâm thương mại.

Cả hai ngôi sao đều diện đồ giản dị, kín đáo. Người hâm mộ này cho biết dễ dàng nhận ra cặp đôi bởi chiều cao nổi bật của Lee Kwang Soo.

Ảnh hẹn hò hiếm hoi của Lee Kwang Soo và bạn gái-1Ảnh hẹn hò hiếm hoi của Lee Kwang Soo và bạn gái-2

Đây là lần hiếm hoi Lee Kwang Soo và bạn gái bị bắt gặp hẹn hò công khai. Được biết cả hai đã hẹn hò được 4 năm, song 2 người đều rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

"Hoàng tử Châu Á" và Lee Sun Bin gặp nhau lần đầu vào năm 2016, khi cùng tham gia Running Man. Nam diễn viên nhanh chóng phải lòng đàn em kém 9 tuổi, từ đó cả hai bắt đầu tìm hiểu và công khai hẹn hò vào năm 2018. 

Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi rất hiếm khi nhắc về đối phương trước truyền thông. Khi được hỏi về người bạn trai nổi tiếng, Lee Sun Bin cũng rất chừng mực, tránh ảnh hưởng tới danh tiếng cả hai.

Trước đó không lâu, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn 2 người chia tay, Lee Kwang Soo đã khéo léo lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi cũng yêu đương giống như mọi người thôi. Tin đồn chúng tôi không bao giờ gặp nhau ở bên ngoài là không đúng. Chúng tôi vẫn thường ra ngoài ăn nhiều món ngon. Hiện tại đang rất hạnh phúc".

Ảnh hẹn hò hiếm hoi của Lee Kwang Soo và bạn gái-3

Lee Kwang Soo sinh năm 1985, nổi tiếng với biệt danh "Hoàng tử Châu Á" trong chương trình truyền hình ăn khách Running Man.

Bên cạnh đó, anh còn là một diễn viên đa tài và xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Chỉ Có Thể Là Yêu, Gia Đình Là Số Một, Hải Tặc...

Lee Sun Bin tên thật là Lee Jin Kyung, sinh năm 1994. Năm 2011, người đẹp debut với tư cách là một nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc JQT.

Tuy nhiên, sau khi nhóm tan rã, cô chuyển hướng sang diễn xuất. Gần đây nhất cô nhận được nhiều chú ý khi tham gia bộ phim Những Quý Cô Say Xỉn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hen-ho-hiem-hoi-cua-lee-kwang-soo-va-ban-gai-n-314051.html

Lee Sun Bin lee kwang soo Sao Hàn

Tin tức mới nhất