Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của Trương Quốc Vinh khiến fans ngậm ngùi xúc động

Tạo hình của Trương Quốc Vinh cách đây hơn 20 năm khiến người hâm mộ phải thốt lên: "Quả là kinh diễm".

Vào ngày 3/1, thợ trang điểm nổi tiếng Tống Tiểu Xuyên – người đã từng tạo nên những tạo hình kinh điển cho Trương Quốc Vinh trong Bá Vương Biệt Cơ đã tham gia làm khách mời cho chương trình Thiên thiên hướng thượng của đài Hồ Nam.

Tại chương trình này, Tống Tiểu Xuyên đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của Trương Quốc Vinh khi thử tạo hình Bạch Xà. Ông chia sẻ, sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho Bá Vương Biệt Cơ, nam tài tử đã đề nghị được thử một vài tạo hình kinh kịch khác, trong đó có tạo hình Bạch Xà.

Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của Trương Quốc Vinh khiến fans ngậm ngùi xúc động-1Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của Trương Quốc Vinh khiến fans ngậm ngùi xúc động-2Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của Trương Quốc Vinh khiến fans ngậm ngùi xúc động-3

Ngoài ra, Tống Tiểu Xuyên cũng chia sẻ bức hình hôm đóng máy Bá Vương Biệt Cơ hội tụ đầy đủ những gương mặt quen thuộc như Trần Khải Ca, Trương Quốc Vinh, Cố Trường Vệ, Trương Phong Nghị. 

Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của Trương Quốc Vinh khiến fans ngậm ngùi xúc động-4

Cư dân mạng xứ Trung bình luận:

- Ca Ca thực sự xứng với danh xưng “Phong hoa tuyệt đại”.

- Quả là kinh diễm.

- Dường như trong đôi mắt của Ca Ca có những vì sao đang lấp lánh. 

- Đẹp thực sự.

- Quả thực là đẹp như tranh vẽ.

Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của Trương Quốc Vinh khiến fans ngậm ngùi xúc động-5

Bá Vương Biệt Cơ là bộ phim điện ảnh nói tiếng được sản xuất năm 1993 do Trần Khải Ca đạo diễn, kịch bản của Lý Bích Hoa và Lô Vi, với các diễn viên Trương Quốc Vinh, Trương Phong Nghị, Củng Lợi, Cát Ưu... 

Bá Vương Biệt Cơ là câu chuyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh thủ vai), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện chủ đề chính của bộ phim: tình yêu nghệ thuật, nỗi ám ảnh và sự phản bội. Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977.

Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của Trương Quốc Vinh khiến fans ngậm ngùi xúc động-6Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của Trương Quốc Vinh khiến fans ngậm ngùi xúc động-7

Ý tưởng thực hiện bộ phim xuất phát từ chính Trương Quốc Vinh. Anh đọc được tiểu thuyết cùng tên của Lý Bích Hoa, và nhờ người quản lý liên lạc với Từ Phong - nhà sản xuất bộ phim - đề nghị hợp tác thực hiện một bộ phim dựa theo tiểu thuyết này.

Lý Bích Hoa tuyên bố rằng nếu không phải là Trương Quốc Vinh vào vai Trình Điệp Y thì bà sẽ không để tiểu thuyết của mình được dựng thành phim. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-chua-tung-tiet-lo-cua-truong-quoc-vinh-n-247555.html

trương quốc vinh

Tin tức mới nhất