Ảnh hiếm về ông nội hoa hậu Ngọc Hân - nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân

Ông nội Ngọc Hân vẫn được khen đẹp lão, song được biết nhà giáo đã không còn minh mẫn.

Mới đây, trong chuyến công tác Quảng Ninh, hoa hậu Ngọc Hân tranh thủ trở về quê gốc Hải Phòng thăm gia đình bên nội. 

Ngọc Hân chia sẻ một số hình ảnh trên mạng xã hội. Đây cũng là lần hiếm hoi hoa hậu hé lộ hình ảnh ông nội - nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân, được nhiều người biết đến ở Hải Phòng. 

Ảnh hiếm về ông nội hoa hậu Ngọc Hân - nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân-1
Ngọc Hân bên bố mẹ, bà ngoại và ông nội.

Ảnh hiếm về ông nội hoa hậu Ngọc Hân - nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân-2
Đây là lần hiếm hoi nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân xuất hiện.

Hình ảnh cho thấy nhà giáo Đặng Đình Huân vẫn đẹp lão dù mái tóc đã trắng cước. Theo chia sẻ từ Ngọc Hân, ông nội cô đã không còn minh mẫn. 

"Hân và bố mẹ có dịp đưa ngoại đi thăm ông nội, ngoại thì vẫn hồ hởi, minh mẫn vậy mà nội thì lẫn rồi, không nhớ ai cả. Mọi người hỏi thăm thì chỉ cười móm mém thật hiền, thi thoảng lại chỉ lên chiếc bảng dạy học với một ánh mắt long lanh. Có lẽ trong tiềm thức nội vẫn nhớ mình là một thầy giáo", hoa hậu tâm sự. 

Ảnh hiếm về ông nội hoa hậu Ngọc Hân - nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân-3
Bố mẹ hoa hậu Ngọc Hân.

Ngọc Hân sinh ra tại Hà Nội nhưng quê gốc ở Hải Phòng. Cô được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, sau đó theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang. 

Mặc dù nổi tiếng nhưng Ngọc Hân khá kín tiếng về đời tư, đặc biệt là gia thế. Theo những thông tin ít ỏi, cô sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu truyền thống hiếu học.

Bên cạnh ông nội là nhà giáo ưu tú, được biết bố Ngọc Hân cũng rất giỏi giang. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về đấng sinh thành, cô tiết lộ phụ thân từng đi thi học sinh giỏi quốc tế môn Toán và là thủ khoa đầu vào của Đại học Bách Khoa.

Bản thân Ngọc Hân cũng có thành tích học tập khá ấn tượng. Sau 1 năm đăng quang, cô tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội với điểm thi 9.32. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-ong-noi-hoa-hau-ngoc-han-nha-giao-dang-dinh-huan-n-247235.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao