Ảnh hot trong tuần: Hành khách gốc Việt gãy mũi sau khi bị lôi thô bạo khỏi máy bay

Ngoài ra chân dung nghi phạm sát hại bé gái người Việt, xe container đè bẹp xế hộp hay bé gái "da bọc xương" ở Lào Cai với diện mạo mới xinh như công chúa,... là những hình ảnh hot trong tuần.

Ngày 10/4, một hành khách lớn tuổi bị kéo ra khỏi ghế ngồi trên chuyến bay của Hãng hàng không Mỹ United Airlines khiến nhiều người bất bình. Hậu quả, vị hành khách này bị sang chấn tâm lý, gãy mũi, mất 2 răng cửa cùng một số vết thương khác Theo tìm hiểu, hành khách 69 tuổi có tên David Dao - bác sĩ người Mỹ gốc Việt. Sau khi vụ việc xảy ra, ông David Dao đã quyết định thuê luật sư để đòi lại quyền lợi của mình.

2sao.vn | Photobook

Ngày 14/4, phía cảnh sát Nhật xác nhận đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ bé Lê Thị Nhật Linh bị sát hại ngày 24/3. Người đàn ông này có tên Yasumasa Shibuya - 46 tuổi (sống tại Matsudo, tỉnh Chiba). Shibuya đang làm việc tại một công ty cho thuê bất động sản và từng là Hội trưởng hội giám sát học sinh của ngôi trường nơi bé Linh theo học. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai nghi phạm.

2sao.vn | Photobook

Sau khi có thông tin bắt giữ nghi phạm sát hại bé Linh, vào 15h20 ngày 14/4, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam, ông Kunio Umeda, cùng với lãnh đạo huyện Khoái Châu đã đến thắp hương và chia buồn gia đình bé Linh. Hình ảnh Đại sứ Nhật nói lời xin lỗi với gia đình nạn nhân khiến nhiều người khâm phục.

2sao.vn | Photobook

Hơn 1 năm sau "ngày ác mộng", Hoàng Tăng Thị Thu Hương (Đắk Lắk, cô gái bị bạn cùng phòng tạt axit vào mặt ngày 30/3/2016) đã có diện mạo mới. Sau 2 lần điều trị tế bào gốc tái tạo da, phẫu thuật hốc mắt, mũi, các tế bào gốc trên mặt Hương phục hồi rất tốt. Theo lời Hương, cô sẽ còn một lần tiêm tế bào gốc nữa, hi vọng sẽ phục hồi 80% gương mặt.

2sao.vn | Photobook

Container đè bẹp ô tô 4 chỗ làm 2 người tử vong khiến ai nhìn cũng ám ảnh. Vụ tai nạn này xảy ra vào 13h50 phút ngày 11/4 tại ngã tư đường 10 giao với đường Phù Nghĩa TP. Nam Định (tỉnh Nam Định).

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh chị Nguyễn Thị G. - 32 tuổi (Bắc Ninh) đang nắm điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên người khiến ai nhìn cũng xót xa. Người gây ra việc này là Vũ Văn Điệp (34 tuổi) - chồng của chị G. Ngày 10/4, Điệp đã dùng dao truy sát cả nhà khiến con gái là Vũ K.N. (4 tuổi) tử vong, con gái lớn là Vũ T.T. (9 tuổi), vợ là Nguyễn Thị G. (32 tuổi) và mẹ đẻ là bà M. bị thương. Sau khi gây án Điệp đã tự vẫn nhưng bất thành. Hiện Điệp đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh bé gái Sapa "lột xác" xinh như công chúa khiến nhiều thích thú. Trước đó, mọi người biết đến Tào Thị Yến Nhi (Sa Pa, Lào Cai) là bé gái bị suy dinh dưỡng nặng, bại não và chỉ nặng 3,5 kg. Sau một thời gian được mẹ nuôi Thanh Tâm chăm sóc, Yến Nhi ngày càng đáng yêu, xinh xắn.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh bà mẹ trẻ Vy Cẩm Nhung (sinh năm 1992, quê Hà Tĩnh) lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh khiến nhiều người nể phục. Nhung chia sẻ, sau 7 tháng kiên trì, cô đã giảm được 30 kg. Cân nặng hiện tại của Nhung là 53 kg. Thời gian tới Nhung tiếp tục ăn uống điều độ để lấy lại vóc dáng thời con gái.

2sao.vn | Photobook

Một tài xế ở TP. HCM mang 50 triệu đồng tiền lẻ đi mua iPhone 7 thu hút sự chú ý. Được biết, người có ý tưởng "độc đáo" này là anh Trần Trung Tín, làm nghề lái xe tải. Anh Tín cho biết, số tiền này anh tiết kiệm trong khoảng 5 năm. Ban đầu anh định sử dụng 50 triệu để mua xe máy nhưng sau đó đã đổi ý.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh người chồng dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu vợ khiến nạn nhân phải điều trị chấn thương sọ não, ai chứng kiến đều bức xúc. Người chồng vũ phu có tên P.V.T (SN 1980) và vợ là N.T.H.G (SN1984). Chị G. cho biết, từ khi kết hôn chị đã quen với những trận đòn từ tính vũ phu của chồng. Không chỉ đánh vợ, người đàn ông này còn thường xuyên đánh đập con cái. Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý vụ việc.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật tai nạn giao thông