Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí

Dù nhiều lần phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Dương Mịch khó lòng chối cãi khi loạt ảnh nữ diễn viên đóng phim 23 năm trước bất ngờ bị "đào mộ".

Mới đây trên mạng xã hội xứ Trung vừa có bài viết chia sẻ hình ảnh của Dương Mịch khi cô 11 tuổi. Hình ảnh này nằm trong phim Singer cách đây 23 năm. Khi ấy Dương Mịch đóng đóng vai họ hàng của Lý Á Bằng.

Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí-1

Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí-2

Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã sở hữu khuôn mặt vô cùng khả ái với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao. Nhiều người nhìn vào ảnh hồi nhỏ của Dương Mịch còn lầm tưởng rằng, người đẹp chính là con lai.

Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí-3

Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí-4

Tuy nhiên khác biệt rõ nhất chính là hàm răng hô. Lúc ấy do chưa được niềng răng và "dao kéo" phần hàm góc cạnh nên khuôn mặt nữ diễn viên trông khác lạ so với bây giờ.

Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí-5

Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí-6

Dương Mịch sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh và là con một trong gia đình. Khi xưởng phim thiếu nhi của Trung Quốc tổ chức một khóa học diễn xuất trên truyền hình dành cho trẻ em thì cha mẹ đã đăng ký cho cô theo học. 

Mới 4 tuổi, Dương Mịch đã có vai diễn trong phim cổ trang Đường Minh Hoàng. 2 năm sau cô tiếp tục được giao vai trong phim Hầu Oa. Tuy nhiên, diễn viên sinh năm 1986 chỉ thực sự được biết đến sau khi đóng Thần điêu đại hiệp vai Quách Tương cùng Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh. 

Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí-7

Năm 2009, cô lại một lần nữa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với vai diễn Tuyết Kiến trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Năm 2011, bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc đã giúp người đẹp chính thức bước lên hàng sao hạng A.

Hiện nay, Dương Mịch còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi công ty giải trí do cô góp vốn rất ăn nên làm ra. Nữ diễn viên cũng rất mát tay trong việc lăng xê người mới khi một loạt nghệ sĩ dưới quyền đều được khán giả yêu thích.

Ảnh cũ năm 11 tuổi của Dương Mịch khiến fans hết hồn bởi hàm răng hô xấu xí-8

Dù danh tiếng hiện này đã lên tầm ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng người đẹp này chưa từng được đánh giá cao về diễn xuất. Biểu cảm của cả cô luôn bị giới phê bình cũng như khán giả chê bai một màu, vô cảm, không có hồn. Nhiều ý kiến cho rằng, cũng bởi vì lạm dụng "dao kéo" nên Dương Mịch không thể diễn xuất tự nhiên.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-nam-11-tuoi-cua-duong-mich-khien-fans-het-hon-boi-ham-rang-ho-xau-xi-n-220821.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất