Ảnh nude hiếm hoi của Kim được "phanh phui" sau khi bị cướp ở Paris

Bức ảnh phô ngực trần quyến rũ của cô "Kim siêu vòng ba" được đăng tải trên mạng xã hội ngày hôm qua, đã thu hút được sự quan tâm chú ý từ fans hâm mộ.

Vụ cướp xảy ra với Kim tại khách sạn ở Paris vào hôm 3/10 như một nỗi ám ảnh đeo bám suốt cuộc sống của ngôi sao sau này. Để trấn an tinh thần, bà xã Kanye West quyết định đóng luôn tài khoản xã hội từ Facebook, Instagram cho đến cả Twitter cũng được cô khóa. Kim đã khoe bức ảnh cùng nhẫn kim cương trên Instagram nhưng chỉ vài giờ trước khi bà mẹ 2 con bị cướp tấn công dọa giết lấy đi nhiều trang sức có giá trị và còn suýt bị hãm hiếp. Nhiều người cho rằng, chính tính phô trương thích khoe độ giàu sang của ngôi sao trên MXH vô tình đã đẩy cô vào nguy hiểm và làm mục tiêu cho những kẻ xấu cũng muốn thừa hưởng một phần tài sản với Kim.


Đến nay, "cô siêu mẫu vòng ba" vẫn chưa chính thức mở tài khoản xã hội. Tuy nhiên, dù "ở ẩn" và không trực tiếp tham gia MXH nhưng mọi thông tin liên quan đến ngôi sao thì vẫn được cô ủy quyền cho một người bạn thân thiết là Stephanie Sheppard cập nhật. Thời gian gần đây, những hình ảnh về Kim cũng dần được cô bạn Stephanie chia sẻ liên tục trên MXH.


Mới đây, cô bạn này của Kim còn đăng tải bức hình được chụp lại khi ngôi sao đang tận hưởng kỳ nghỉ mát ở Thái Lan từ trước khi bị cướp tấn công vào hôm thứ 4. Trong hình, bà mẹ 36 tuổi là hoàn toàn khỏa thân, khoe lưng trần với làn da không tì vết và còn để lộ vòng ba bốc lửa. Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý với hàng nghìn lượt xem, comment, chia sẻ từ fans hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, Kim đang dần từng bước trở lại với Facebook, Instagram, Twitter.
 


Bức ảnh nude của Kim được chụp trên sa mạc ở Thái Lan.

Bức ảnh đường đăng tải kèm theo bài viết với nội dung hài hước: "với tấm hình này, tôi cùng Kim đã lẻn ra khỏi nhà bằng một chiếc xe hơi đến sa mạc ở Thái Lan và gặp nhiếp ảnh gia Kesler Trần.

Chúng tôi đã mất cả ngày chụp ở xứ sở chùa vàng dưới sự chỉ đạo của Kim. Thật đáng kinh ngạc với bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Kesler dưới cái nóng nực của sa mạc.

Kim chỉ bỏ chiếc áo choàng của mình và hoàn toàn khỏa thân dưới ánh sáng ban ngày. Nhìn Kim thật tuyệt vời. Tôi đã vẽ những lớp sơn trắng lên trên cơ thể của cô ấy".


Kim Kardashian và ekip chụp hình trên sa mạc, Thái lan ngày ấy.

Bên cạnh đó, hôm qua fans hâm mộ còn phát hiện ngôi sao truyền hình thực tế đã mở lại tài khoản Instagram. Minh chứng cho việc này là, fans nhìn thấy Kim đã nhấn nút theo dõi một số ngôi sao trên MXH. Điều đặc biệt ở đây là, bà mẹ 2 con còn nhấn follow cả Paris Hilton. Trước đây, Kim và Paris từng được biết đến là đôi bạn thân thiết của nhau nhưng tình cảm giữa họ đã chuyển biến xấu từ khi Kim trở nên nổi tiếng hơn cả Paris nhờ lộ băng sex - cũng là cách mà cô bạn của Kim đã được giới truyền thông biết đến nhờ chiêu trò này. Về sau, tình cảm của họ lại còn xấu hơn khi Paris đã có những phát ngôn đâm chọc Kim.


Đôi bạn thân thiết một thời Paris Hilton - Kim Kardashian

Ngoài ra, gần đây trên trên website chính thức của Kim cũng được cô bạn Stephanie Sheppard liên tục cập nhật những bức ảnh khác.


Hình ảnh của Kim luôn được cô bạn thân chia sẻ trên MXH.

Mới đây, theo nguồn tin từ tạp chí Forbes vừa mới thống kê được: dòng họ Kardashian được đánh giá là gia đình nổi tiếng nhất giới  showbiz hiện nay, với khoản thu nhập năm 2016 lên đến 122,5 triệu USD (khoảng 2.500 tỷ VND). Trong đó, Kim dẫn đầu với mức thu nhập là 51 triệu USD (tương đương với 1.100 tỷ VND), ông xã Kanye West với khoản thu về là 17,5 triệu USD - 390 tỷ VND, cô em gái Kylie kiếm được 18 triệu USD (khoảng 400 tỷ VND) còn Kendall thì thu về 17 triệu USD - 380 tỷ VND.


Gia đình nổi tiếng nhất hiện nay - Kardashian.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất