Kim Kardashian bị cướp chĩa súng vào đầu, trói, ném vào bồn tắm

(2Sao) - Kim vừa phải trải qua một trấn động tinh thần mạnh khi bị kẻ cướp chĩa súng vào đầu uy hiếp, cướp đi nhiều trang sức quý giá hàng tỷ đồng.

Sự việc "siêu mẫu vòng ba" bị kẻ xấu tấn công nhằm vào khối tài sản "kích xù" của cô vừa qua đã gây xôn xao dư luận.
Theo E! News mới cung cấp thêm, khi Kim bị cướp tấn công trói buộc chân tay, còn dùng băng dính dính chặt miệng và ném cô vào bồn tắm. Trong tình thế cận kề với cái chết, Kim đã cố gắng van xin những tên cướp chỉ cần tha mạng sống cho cô vì còn có con nhỏ. Sau đó, Kim đã may mắn thoát nạn nhưng đã bị những tên cướp lấy đi nhiều tài sản quý giá. Ước tính số tài sản mà cô đã bị cướp là 220 tỷ VNĐ bao gồm: một chiếc nhẫn trị giá 4,49 triệu USD (khoảng 100 tỷ VND) và hộp trang sức giá 5,6 triệu USD (hơn 120 tỷ VND).

Sau khi biết tin Kim gặp nguy hiểm, đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện cô bị chĩa súng uy hiếp. Bên cạnh những lời chia sẻ bày tỏ sự lo lắng, tiếc thương dành cho Kim: "Tôi hy vọng Kim Kardashian không sao", "Chúng tôi yêu cô, Kim", "Chúng tôi đang gửi đi những lời cầu nguyện", "Ôi Chúa ơi, tội nghiệp Kim! Thật đáng sợ!", "Kim, tôi lo lắng cho cô quá. Hy vọng cô vẫn ổn. Yêu cô nhiều lắm, cô gái ngọt ngào của tôi",... thì siêu mẫu cũng đã nhận lấy vô số những lời cay nghiệt, chế giễu không phù hợp giữa lúc cô đang gặp hoạn nạn từ dư luận:

@Alcoholishalal đã viết: "Kim đã bị bắn #KimKardashian #KimK".

Trong khi @ Steve_Allen92 viết thêm: "Kim Kardashian bị cướp dùng súng uy hiếp ở Paris... Đó là một tin tốt lành vào ngày thứ 2".

@Paora420nz khẳng định Kim đang gặp nguy hiểm, coi tính mạng của cô như một trò chơi: "Tôi cá cược với Ryan Lochte là Kim đã bị cướp #KimKardashian".

Trong khi @ stevede28 thể hiện sự thờ ơ khi viết trên Tweets: "Ai quan tâm! Một người phục dịch như cô ấy".









Cư dân mạng rầm rộ dùng những lời cay nghiệt cho Kim





Hình ảnh Kim từ sân bay trở về Mỹ

Chỉ vài ngày trước đó, Kim cũng đã phải trải qua một biến cố khi bị nhà báo biến thái Vitalii Sediuk sàm sỡ vòng ba trên đường đến nhà hàng L’Avenue ở Paris.

Kim bị nhà báo biến thái dở trò đồi bại vào hôm 29/9
 
Hải Vân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất