Ảnh tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên - Hoàng Touliver sau 8 tháng chung nhà

"Phù thủy âm nhạc" diện cây đồ đen tạo dáng cực "ngầu". Trong khi đó, Tóc Tiên diện trang phục tông trắng năng động, thoải mái, nép trong vòng tay ông xã.

Tối 31/10, ca sĩ Nhật Thu khoe ảnh vợ chồng Hoàng Touliver ghé thăm cô khi trở về Hà Nội. Được biết đôi bên có mối quan hệ vô cùng thân thiết nhiều năm qua.

Ảnh tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên - Hoàng Touliver sau 8 tháng chung nhà-1
Vợ chồng Hoàng Touliver - Tóc Tiên ghé thăm Nhật Thu.

Giọng ca Sao mai Điểm hẹn 2008 cũng khoe khoảnh khắc cực tình tứ của đàn anh thân thiết và "chị dâu". Đây là hình ảnh "tình bể bình" lên sóng hiếm hoi của Hoàng Touliver và Tóc Tiên sau 8 tháng chung nhà. 

Trong ảnh, "phù thủy âm nhạc" diện cây đồ đen tạo dáng cực "ngầu". Trong khi đó, Tóc Tiên diện trang phục tông trắng năng động, thoải mái, nép trong vòng tay ông xã.

Ảnh tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên - Hoàng Touliver sau 8 tháng chung nhà-2
Khoảnh khắc cực tình của cặp đôi.

Hoàng Touliver - Tóc Tiên có 5 năm hẹn hò kín tiếng trước khi chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 2/2020. Đám cưới bí mật của cặp đôi tại Đà Lạt khi ấy là tâm điểm chú ý khi một số hình ảnh rò rỉ ra ngoài.

Kể từ khi làm đám cưới tới nay là đã 8 tháng, Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn rất hiếm khi chia sẻ về đối phương trên mạng xã hội. Họ có cuộc sống hôn nhân bình yên, cả hai đều muốn giữ gìn sự riêng tư này, mong khán giả tập trung hoàn toàn vào các dự án nghệ thuật. 

Ảnh tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên - Hoàng Touliver sau 8 tháng chung nhà-3Ảnh tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên - Hoàng Touliver sau 8 tháng chung nhà-4
Ảnh cưới giản dị của cặp sao.

Ảnh tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên - Hoàng Touliver sau 8 tháng chung nhà-5
Hình ảnh "tình bể bình" hiếm hoi bên Tóc Tiên được Hoàng Touliver chia sẻ sau đám cưới.

Gần đây, vợ chồng Tóc Tiên vừa dọn tới biệt thự mới toanh với diện tích lên tới 270m2. Cơ ngơi của cặp đôi nằm tại Quận 2, TP.HCM, ước tính giá trị "khủng" với thiết kế 3 tầng lầu và 1 tầng hầm, nội thất hiện đại. 

Theo tiết lộ, biệt thự bề thế này chỉ chiếm 1% trong khối tài sản của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Trước đó, cặp đôi cũng từng hé lộ biệt thự sang chảnh tại Đà Lạt, hiện dùng với mục đích kinh doanh.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-tinh-tu-hiem-hoi-cua-toc-tien-hoang-touliver-sau-khi-ket-hon-n-240651.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất