Quán quân Olympia bị chỉ trích thái độ, Tóc Tiên ra mặt bảo vệ đến cùng

Trước những chỉ trích dành cho tân quán quân, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng bàn luận. Cô không đồng tình với những ý kiến trái chiều, ngược lại còn ủng hộ Thu Hằng.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2020 đã khép lại nhưng dư âm của cuộc đấu tri thức, trí tuệ vẫn còn. Bên cạnh chiến thắng chung cuộc, thái độ của tân quán quân Nguyễn Thị Thu Hằng (học sinh lớp 12B1, trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) bất ngờ gây ra những luồng tranh cãi trên mạng xã hội. 

Trước những chỉ trích "quá đắc thắng", "tự tin thái quá", "làm lố", "vui trên nỗi đau của đối thủ"... dành cho quán quân, mới đây ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng bàn luận. Cô không đồng tình với những ý kiến trái chiều, ngược lại còn thể hiện sự ủng hộ Thu Hằng. 

Quán quân Olympia bị chỉ trích thái độ, Tóc Tiên ra mặt bảo vệ đến cùng-1
Tóc Tiên lên tiếng khi tân quán quân bị một bộ phận khán giả chê trách.

"Tại sao khi chiến thắng, phái nam chỉ tay lên trời ăn mừng thì được, còn phái nữ làm thế thì bị cho là 'không chừng mực'. Bộc lộ cảm xúc cá nhân sau khi chiến thắng bằng một cái đầu rất lý trí thì... VUI ĐI EM", Tóc Tiên viết. 

"Muốn bình đẳng giới mà tới mà bộc lộ cảm xúc còn phải lựa giới mà xét thì cực quá", Tóc Tiên nói thêm với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dưới phần bình luận. 

Quán quân Olympia bị chỉ trích thái độ, Tóc Tiên ra mặt bảo vệ đến cùng-2

Tuy nhiên, lời bênh vực của Tóc Tiên lại khiến một cư dân mạng cảm thấy khó chịu. Tài khoản Hieu Vu phàn nàn với nữ ca sĩ: "Không phải là ăn mừng sau chiến thắng, mà là trong lúc bạn trai kia đang còn thi, mà bạn gái này đã sồn sồn lên ăn mừng rồi. Đành rằng bạn giỏi, nhưng thái độ vậy khó mà thành công trong cuộc sống lắm, dù cho có đạt giải này kia". 

Tóc Tiên một lần nữa bảo vệ Thu Hằng bằng phản hồi: "Thế theo bạn thái độ nào 'dễ' thành công trong cuộc sống hơn?".

Quán quân Olympia bị chỉ trích thái độ, Tóc Tiên ra mặt bảo vệ đến cùng-3
Tóc Tiên bảo vệ quán quân Thu Hằng đến cùng.

Nguyễn Thị Thu Hằng là nhà vô địch mới của sân chơi Đường lên đỉnh Olympia. Tuy nhiên ngay khi bước lên ngôi vị cao nhất, nữ sinh này bất ngờ bị một bộ phận khán giả chỉ trích.

Cụ thể, trong vòng thi "Vượt chướng ngại vật" và "Về đích", Thu Hằng có những giây phút vỡ òa cảm xúc. Nhiều người cho rằng hành động chỉ tay lên trời, hay vừa cười vừa dang rộng hai tay khi thí sinh Dũng Trí trả lời là tự tin thái quá.

Đặc biệt, trước phần thi "Về đích", khi nghe Dũng Trí chia sẻ bản thân sẽ cố gắng hết sức dù không được vòng nguyệt quế, Thu Hằng cũng lộ rõ vui mừng vì biết chắc chắc chức vô địch sẽ thuộc về mình. Một bộ phận khán giả nhận xét cô "không tôn trọng đối thủ", "thiếu khiêm tốn, lịch sự", "vui trên nỗi đau người khác"...

Quán quân Olympia bị chỉ trích thái độ, Tóc Tiên ra mặt bảo vệ đến cùng-4Quán quân Olympia bị chỉ trích thái độ, Tóc Tiên ra mặt bảo vệ đến cùng-5Quán quân Olympia bị chỉ trích thái độ, Tóc Tiên ra mặt bảo vệ đến cùng-6Quán quân Olympia bị chỉ trích thái độ, Tóc Tiên ra mặt bảo vệ đến cùng-7
Một số biểu cảm gây tranh cãi của Thu Hằng.

Về phần Thu Hằng, nữ sinh cho biết tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề khi nhận về chỉ trích của dân mạng. Tân quán quân đã xem lại toàn bộ trận đấu và không thấy bản thân có hành động nào quá đáng.

"Mình thấy buồn khi bị mọi người hiểu lầm vì thái độ không tốt. Mình mong mọi người hiểu cuộc thi nào cũng có người thắng, người thua. Mình mới 17 tuổi thôi nên việc điều tiết cảm xúc của bản thân quả thật rất khó. 

Mình hy vọng mọi người hãy đặt vào trường hợp của mình, nếu bị chỉ trích như vậy sẽ mệt mỏi thế nào. Hy vọng khán giả bớt khắt khe và cho mình có cơ hội sống thật với bản thân", nữ sinh nhắn nhủ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-bao-ve-den-cung-khi-quan-quan-olympia-bi-chi-trich-n-236274.html

Đường lên đỉnh Olympia Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao