Anh trai song sinh Logan Lee cực ngầu khi chào sân 'Penthouse 3' tập 2

Anh trai song sinh Logan quyết định trở về Hàn để tìm số tiền 100 triệu đô và trả thù cho cái chết của em trai.

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất người thương thì Shim Soo Ryeon bất ngờ đụng độ phải người anh sinh đôi của Logan Lee. Sự xuất hiện của anh là nhân tố bất ngờ khiến tình tiết Penthouse 3 trở nên rắc rối hơn bao giờ hết.

Shim Soo Ryeon đã sốc khi gặp một vị khách không mời mà tới trông giống hệt Logan Lee. Khác hẳn với vẻ ngoài lịch lãm, anh chàng này thu hút sự chú ý với nhiều hình xăm nghệ thuật và vẻ ngoài theo phong cách Reggae. Người này được tiết lộ là anh trai của Logan Lee với tên Alex Lee.

Anh trai song sinh Logan Lee cực ngầu khi chào sân Penthouse 3 tập 2-1Anh trai song sinh Logan Lee cực ngầu khi chào sân Penthouse 3 tập 2-2

Anh trai Logan quyết định trở về Hàn để tìm số tiền 100 triệu đô và trả thù cho cái chết của em trai. Anh không tin vào tình yêu giữa Logan với Soo Ryeon và coi cô là kẻ tình nghi quan trọng nhất trong vụ án này. 

Đáp trả lại, Shim Soo Ryeon quặn lòng: “Tôi ước gì mình đã giết anh ấy. Thật khủng khiếp khi người vừa gọi cho tôi mỗi ngày, lo lắng cho tôi bỗng nhiên rời xa tôi”.

Anh trai song sinh Logan Lee cực ngầu khi chào sân Penthouse 3 tập 2-3

Trước đó Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và Oh Yoon Hee (Eugene) ra tay đẩy ngã Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) xuống sông. Tuy nhiên, đây chỉ là một màn kịch của cả hai để chơi đùa với cảm xúc của cô với mục đích lớn lao khác.

Anh trai song sinh Logan Lee cực ngầu khi chào sân Penthouse 3 tập 2-4

Cuối cùng, cô giáo cũng được cứu sống với đề nghị từ Shim Soo Ryeon: “Dù sao thì chúng ta cũng muốn có một kết thúc giống nhau. Hãy giết Joo Dan Tae. Để có kết thúc có hậu, tôi sẵn sàng hợp tác với bất kỳ ai”. Lúc này, Cheon Seo Jin bày tỏ ý muốn từ chối nhưng cô bị khiêu khích trước tin Joo Dan Tae được chỉ định làm đại biểu duy nhất tại đại hội cổ đông Cheong Ah Group.

Họ đều biết Joo Dan Tae là kẻ ra tay giết chết Logan Lee (Park Eun Seok). Cheon Seo Jin sẽ tiếp cận và tìm ra bằng chứng. Cô cũng nói: “Tôi sẽ giết Joo Dan Tae bằng chính tay mình”. Sau khi Cheon Seo Jin rời đi, Oh Yoon Hee và Shim Soo Ryeon vẫn còn ngờ vực về quyết định hợp tác lần này.

Sau khi thoát chết, Cheon Seo Jin lập tức đến thăm cô con gái cưng Ha Eun Byul. Nhưng thay vì vui mừng, Eun Byul lại tức giận và đẩy Cheon Seo Jin ra. Thấy mẹ tức giận với quản gia Jin Bun Hong, Eun Byul rơi nước mắt và đòi tự sát. Cô phủ nhận sự tồn tại của mẹ và nói rằng mình hạnh phúc khi ở bên quản gia.

Anh trai song sinh Logan Lee cực ngầu khi chào sân Penthouse 3 tập 2-5

Mặt khác, Cheon Seo Jin đã đề nghị một thỏa thuận với Joo Dan Tae để lấy lại quyền lực của mình. Không có ý định để anh chồng ác ma hiện tại thâu tóm Cheong Ah, cô giáo “trở lại và lợi hại hơn xưa” với vẻ ngoài sang chảnh và kéo theo nhiều phóng viên.

Cheon Seo Jin đã hành động như thể cô được thả nhờ Joo Dan Tae trước mặt các phóng viên, và anh cảm thấy ghê tởm đối với cô. Đe dọa về vụ nổ xe giết chết Logan Lee, Joo Dan Tae bắt đầu lo lắng. Sợ gặp rắc rối, anh phải nghe theo kế hoạch của cô và cả hai quyết định ký hợp đồng vợ chồng.

Ngoài ra, Cheon Seo Jin đến nhà cô em gái cùng cha khác mẹ Cheon Seo Young và bắt gặp cảnh ngoại tình của cô ta với tài xế. Nhờ vậy, Cheon Seo Jin có thể đe dọa và lấy lại những gì thuộc về mình.

Anh trai song sinh Logan Lee cực ngầu khi chào sân Penthouse 3 tập 2-6

Bên cạnh đó, Dong Pil (Park Ho San) phát hiện ra rằng con gái Jenny (Jin Ji Hee đã bị bắt nạt, và đến trường Trung học Nghệ thuật Cheong Ah để cảnh báo Seok Kyung. Shim Soo Ryeon, người đã trở thành chủ tịch của Quỹ Cheong Ah, đã sa thải thầy Ma (Ha Do Kwon), người đã nhận hối lộ từ các bậc phụ huynh.

Ở cảnh khác, Gyu Jin (Bong Tae Gyu) và Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon), những người lần lượt được thả sau khi Joo Dan Tae, đã có một cuộc họp tại căn Penthouse. Tại đây, bác sĩ Ha nói với Joo Dan Tae: "Tôi đã quyết định trở thành một thứ rác rưởi thực sự. Làm thế nào để anh tin tôi?”. Ha Yoon Cheol đập vỡ chai rượu trên tay, khiến người xem tò mò về những bước đi trong tương lai của anh.

Anh trai song sinh Logan Lee cực ngầu khi chào sân Penthouse 3 tập 2-7

Hiện tại, khán giả đang tò mò liệu Cheon Seo Jin, Shim Soo Ryeon và Oh Yee Jin có thực sự bắt tay để trả thù Joo Dan Tae hay không.

Tiếp tục đón xem những tình tiết mới nhất của Penthouse 3 vào thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-song-sinh-logan-xuat-hien-trong-penthouse-tap-2-n-265293.html

penthouse

Tin tức mới nhất