Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?

Mặc dù đã công khai hẹn hò được hơn 4 năm nhưng cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú rất kín tiếng khi thể hiện tình cảm.

Suốt một thời gian dài không tương tác trên mạng xã hội hay hạn chế nhắc đến nhau trước truyền thông, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú bị đồn đoán là đã đường ai người nấy đi.

Sau đó, người hâm mộ phát hiện ra cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau, thậm chí dịp Tết vừa qua, Diệu Nhi còn bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để đón năm mới cùng gia đình bạn trai. 

Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-1
Anh Tú và Diệu Nhi bắt đầu hẹn hò sau khi chương trình thực tế "Hoán đổi cặp đôi" kết thúc. 

Mới đây, cư dân mạng lại trổ tài thám tử, đoán già đoán non và tìm ra một số bằng chứng cho thấy Anh Tú cũng có mặt trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình Diệu Nhi tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). 

Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-2
Diệu Nhi khoe ảnh gia đình tại bờ biển trong chuyến nghỉ dưỡng. 

Sau khi bạn gái khoe ảnh đi biển, Anh Tú cũng bất ngờ đăng video đang tạo dáng ở bờ biển. Với caption "Trong lúc chờ mọi người set cảnh để quay" nhưng lại xuất hiện ở khung cảnh bờ biển quen thuộc, Anh Tú khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. 

Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-3Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-4
Bên cạnh những bình luận kêu "mất máu" vì độ đẹp trai của Anh Tú...

Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-5Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-6Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-7
. ..là loạt bình luận "tố" anh chàng đi chơi với gia đình bạn gái.

Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-8
Bãi đá mà Anh Tú quay clip giống y hệt ở story của Diệu Nhi. 

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng chính Anh Tú là người chụp những bức hình của gia đình Diệu Nhi trên bờ biển. Thấy anh chàng nịnh "bố mẹ vợ tương lai" như vậy, cộng đồng mạng lại càng rần rần. Thông tin anh chàng đi du lịch cùng gia đình "nhà vợ" lại càng được củng cố hơn khi có cư dân mạng cung cấp thêm hình ảnh và từ đó phát hiện rằng cả hai đang diện đồ đôi.  

Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn nhiệt tình chụp ảnh lấy lòng bố mẹ vợ tương lai?-9
Chiếc váy mà Diệu Nhi đang mặc khi cùng chụp ảnh với người hâm mộ khá là "tông xuyệt tông" với chiếc áo Anh Tú diện ở ảnh trên. 

Sở dĩ, cặp đôi này lại kín tiếng trong chuyện tình cảm, gần như tách biệt nhau là vì họ muốn tách biệt giữa yêu đương và công việc. Cả hai tôn trọng sản phẩm, những dự án của nhau nên không muốn chuyện tình cảm làm ảnh hưởng. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-con-nhiet-tinh-chup-anh-lay-long-bo-me-vo-tuong-lai-1859361.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất