Diệu Nhi bị người yêu cũ cà khịa 'Chia tay người yêu mới chưa?', dân mạng hóng phản ứng từ Anh Tú

Người hâm mộ Diệu Nhi tỏ ra phấn khích, tò mò muốn biết biểu cảm của Anh Tú sẽ ra sao khi đọc được thông tin này.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Diệu Nhi chia sẻ nội dung tin nhắn từ người yêu cũ lên mạng xã hội. Không chỉ một, bạn trai cũ của Diệu Nhi còn gửi nhiều tin nhắn với nội dung khác nhau với mục đích "cà khịa".

Biết Diệu Nhi thích cover nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, nhưng giọng ca thảm họa chuyên phá hit, bạn trai cũ liền đả động điều này. Mặc đối phương chọc giận, Diệu Nhi không muốn trả lời.

Diệu Nhi bị người yêu cũ cà khịa Chia tay người yêu mới chưa?, dân mạng hóng phản ứng từ Anh Tú-1
Bạn trai cũ "cà khịa" Diệu Nhi việc chuyên đi phá hit.

Chưa hả dạ, tình cũ tiếp tục nhắn tin hỏi Diệu Nhi đã bỏ đội tóc giả hay chưa. Câu hỏi này mang tính "cà khịa" sâu sắc, khi Diệu Nhi từng bị văng tóc giả ngoài ý muốn trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, gây cười trên mạng xã hội. 

Với tin nhắn này, Diệu Nhi vẫn không muốn trả lời.

Diệu Nhi bị người yêu cũ cà khịa Chia tay người yêu mới chưa?, dân mạng hóng phản ứng từ Anh Tú-2
Diệu Nhi vẫn không muốn trả lời khi bị tình cũ "cà khịa" chuyện đội tóc giả.

Đỉnh điểm của sự "cà khịa" là ở tin nhắn thứ ba, khi tình cũ hỏi Diệu Nhi đã chia tay người yêu mới hay chưa. Nữ diễn viên tỏ ra hậm hực: "Diệu Nhi không muốn trả lời mà đã kịp qua nhà đánh cho một phát cái tội làm phiền bà".

Diệu Nhi bị người yêu cũ cà khịa Chia tay người yêu mới chưa?, dân mạng hóng phản ứng từ Anh Tú-3
Đang yên đang lành, Diệu Nhi bị hỏi... chia tay người yêu mới hay chưa.

Mặc dù những đoạn tin nhắn gửi đến Diệu Nhi đậm chất "cà khịa", nhưng vẫn toát lên vẻ hài hước, dễ thương. Hẳn là còn quan tâm đến cuộc sống của Diệu Nhi thì bạn trai cũ mới biết chuyện nữ diễn viên chuyên phá hit, sử dụng tóc giả...

Có vẻ như sau khi chia tay hai người vẫn làm bạn, và trêu chọc nữ diễn viên là sở thích của chàng trai kia.

Diệu Nhi bị người yêu cũ cà khịa Chia tay người yêu mới chưa?, dân mạng hóng phản ứng từ Anh Tú-4
Diệu Nhi và Anh Tú.

Mặt khác, khi Diệu Nhi bị người yêu cũ "cà khịa" chia tay người yêu mới hay chưa, rất nhiều cư dân mạng... hóng phản ứng từ nam diễn viên Anh Tú. Người hâm mộ Diệu Nhi tỏ ra phấn khích, tò mò muốn biết biểu cảm của soái ca Hà thành sẽ ra sao khi đọc được thông tin này. 

Diệu Nhi - Anh Tú quen nhau vào năm 2015. Dù hơn 2 tuổi nhưng khi ở bên bạn trai, Diệu Nhi vẫn rất nhí nhảnh đúng với tính cách "tưng tửng" của mình.

Yêu trong bình yên, hạn chế phô trương, nên từng có thời gian họ dính tin đồn rạn nứt. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn âm thầm bên nhau. Tết Nguyên Đán 2020, Diệu Nhi bị phát hiện ra Hà Nội - quê hương bạn trai - ăn Tết.

Diệu Nhi bị người yêu cũ cà khịa Chia tay người yêu mới chưa?, dân mạng hóng phản ứng từ Anh Tú-5Diệu Nhi bị người yêu cũ cà khịa Chia tay người yêu mới chưa?, dân mạng hóng phản ứng từ Anh Tú-6
Anh Tú cũng có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Diệu Nhi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-dieu-nhi-khi-bi-nguoi-yeu-cu-ca-khia-n-222487.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất