Đoàn Di Băng suýt ngất vì rắn bò vào nhà, anh xã bảo vệ siêu lầy

Đúng là đẳng cấp chiều vợ khó ai sánh bằng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Nổi tiếng là đại gia lắm của nhiều tiền, mỗi lần tậu hàng hiệu phải tính bằng vài trăm triệu đến tiền tỷ, mới đây Đoàn Di Băng tiếp tục gây bất ngờ khi đòi ông xã bán nhà đang ở.

Trong video do doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đăng tải, cách đây 1 ngày căn hộ của cặp vợ chồng giàu có gặp sự cố rắn bò vào nhà. Chính vì nguyên nhân này khiến hot mom Sài thành không dám đặt chân xuống tầng 1 để ra ngoài đi ăn.

Vì sợ tiếp tục có "sinh vật lạ" bò vào nhà như vậy, bà mẹ 3 con nhất quyết đòi chồng: "Bán nhà đi mua nhà khác ở". 

Choáng hơn cả là quyết định của anh Vũ. Chiều lòng bà xã, anh lập tức chốt kèo: "Ừ, được rồi, bán nhà ok chưa?". Thế mới thấy nhà giàu cũng sướng ghê. Chỉ cần ở không ưng, lập tức có thể bán nhà để chuyển sang nhà khác.

Được biết, ngôi nhà vợ chồng Đoàn Di Băng đang ở có giá khoảng 22 tỷ đồng. Bất động sản rộng 300m2, nội thất được trang trí vô cùng hiện đại.

Đoàn Di Băng suýt ngất vì rắn bò vào nhà, anh xã bảo vệ siêu lầy-1
Căn nhà đang ở của vợ chồng cặp đôi.

Chưa biết còn ý định bán nhà hay không nhưng mới đây anh Vũ có động thái bảo vệ vợ. Mở đầu video anh cho hay: "Hôm qua có một con rắn bò vào khu nhà, mà cũng không phải vào trong nữa nó bò trên tường mấy cái cây rồi bò đi luôn thôi mà con rắn nhỏ như que đũa.

Bà ngồi ăn ở trong dòm ra thấy bà sợ chạy lên phòng đóng cửa kín mít".

Đoàn Di Băng suýt ngất vì rắn bò vào nhà, anh xã bảo vệ siêu lầy-2

Đặc biệt, vì biết vợ sợ rắn, nên doanh nhân họ Nguyễn đã mua rất nhiều sả về treo xung quanh nhà. Dù biệt thự giảm đi vài phần đẹp nhưng khoản chiều vợ của ông bố 3 con lại thăng hạng theo cấp số nhân.

"Thiệt tình, bà này bà ấy hành tôi! Vợ suốt ngày bày trò cho mình không à! Nhưng nói gì thì nói, tôi cũng khoái, vui cười suốt ngày", anh tiếp lời.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-xa-di-bang-he-lo-cach-bao-ve-vo-co-1-0-2-n-297495.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất