Đoàn Di Băng đòi bán gấp nhà 22 tỷ đang ở, lý do ai cũng sốc

Bất ngờ hơn là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng ủng hộ quyết định bán căn nhà của vợ.

Nổi tiếng là đại gia lắm của nhiều tiền, mỗi lần tậu hàng hiệu phải tính bằng vài trăm triệu đến tiền tỷ, mới đây Đoàn Di Băng tiếp tục gây bất ngờ khi đòi ông xã bán nhà đang ở.

Trong video do doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đăng tải, cách đây 1 ngày căn hộ của cặp vợ chồng giàu có gặp sự cố rắn bò vào nhà. Chính vì nguyên nhân này khiến hot mom Sài thành không dám đặt chân xuống tầng 1 để ra ngoài đi ăn.

Vì sợ tiếp tục có "sinh vật lạ" bò vào nhà như vậy, bà mẹ 3 con nhất quyết đòi chồng: "Bán nhà đi mua nhà khác ở". 

Choáng hơn cả là quyết định của anh Vũ. Chiều lòng bà xã, anh lập tức chốt kèo: "Ừ, được rồi, bán nhà ok chưa?". Thế mới thấy nhà giàu cũng sướng ghê. Chỉ cần ở không ưng, lập tức có thể bán nhà để chuyển sang nhà khác.

Đoàn Di Băng đòi bán gấp nhà 22 tỷ đang ở, lý do ai cũng sốc-1

Được biết, ngôi nhà vợ chồng Đoàn Di Băng đang ở có giá khoảng 22 tỷ đồng. Bất động sản rộng 300m2, nội thất được trang trí vô cùng hiện đại.

Tất nhiên, việc chuyển sang ở nhà chung cư cũng chỉ là "kế" tạm thời bởi trong thời gian tới, họ sẽ chuyển sang ở biệt thự vừa to vừa hoành tráng, trị giá lên tới 400 tỷ cơ mà.

Để có được ngôi nhà mới ưng ý, cả 2 đã thuê nhà thiết kế Thái Công số tiền 7,5 tỷ đồng thiết kế nhà cho mình. Hiện dân mạng cũng đang rất hóng chờ ngày căn hộ của Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ được hoàn thiện.

Sam
Theo Vietnamnet


Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất