Tâm sự nhói lòng của tài xế xe ôm công nghệ: Bị vợ bỏ vì không chịu cảnh cơ cực, anh chồng quyết định buông tay vì thương

Sống trên đời ai chẳng muốn giàu sang và làm thật nhiều tiền để gia đình được hưởng phúc. Người ta nói, vợ chồng lấy nhau có phúc cùng hưởng có họa cùng chia, vậy mà nỡ lòng nào lúc chồng gặp khó khăn, cơ cực nhất vợ lại bỏ đi để lại chồng và con thơ bơ vơ.

Mới đây một bức thư tâm sự kèm bức ảnh đứa con trai bụ bẫm trắng trẻo của anh tài xế xe ôm công nghệ và câu chuyện nhói lòng phía sau được cộng đồng mạng chia sẻ hết sức chóng mặt.

Tâm sự nhói lòng của tài xế xe ôm công nghệ: Bị vợ bỏ vì không chịu cảnh cơ cực, anh chồng quyết định buông tay vì thương-1
Bài viết được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội

Cả một câu chuyện dài về tình nghĩa vợ chồng của gia đình nhỏ được chính anh tài xế bày tỏ một cách nắn nót trên tờ giấy giao hàng của hãng xe mình chạy. Anh viết bức thư gửi vợ, gửi cho cả chính mình: "Nhiều lúc cứ muốn hàn gắn gia đình hoàn chỉnh mà không được. Nghề xe ôm bạc lắm. Thôi thì để vợ đi cho vợ đỡ khổ. Bố con anh cũng chẳng trách được em."

Tâm sự nhói lòng của tài xế xe ôm công nghệ: Bị vợ bỏ vì không chịu cảnh cơ cực, anh chồng quyết định buông tay vì thương-2
Bức thư gửi vợ trên phiếu gửi hàng của anh xe ôm công nghệ

Bức tâm thư khá dài, ai đọc qua đều cảm thấy cay sống mũi. Có thể mình không thể chọn nghề nhưng nghề nó lại chọn mình thì biết làm sao, làm việc gì cũng đều có cái giá của nó. Chỉ đáng tiếc là chị vợ của anh tài xế lại không chịu được áp lực của cuộc sống trước mắt mà cùng chồng vượt qua đến cuối đời.

Tâm sự nhói lòng của tài xế xe ôm công nghệ: Bị vợ bỏ vì không chịu cảnh cơ cực, anh chồng quyết định buông tay vì thương-3
Đứa con trai kháu khỉnh đáng yêu của hai người

Ngay khi bài viết được đăng tải ít giờ, nhiều người xót xa bày tỏ sự đáng tiếc cho lí do tan rã của gia đình nhỏ. Nhìn tấm hình cu con khôi ngô, sáng sủa không ít người để lại những dòng cổ vũ động viên 2 cha con: "Có chồng chịu khó, con đẹp thế này thì đòi gì nữa, đúng là chỉ có đàn ông yêu phụ nữ nghèo chứ phụ nữ rất hiếm khi yêu đàn ông nghèo. Mọi chuyện rồi cũng qua, cố lên anh nhé, chúc anh và bé luôn mạnh khỏe."

Phụ nữ họ thường nặng tình với máu mủ mình sinh ra, nhưng có lẽ khi chị vợ quyết định ra đi, rời khỏi tổ ấm gia đình thay vì cùng bạn cố gắng, thì có lẽ họ đã không còn đủ niềm tin để đi cùng người đàn ông của mình đến hết cuộc đời nữa. Thôi thì duyên số đứt đoạn, hy vọng anh tài xế sẽ vượt qua được những khó khăn trước mắt, biết vươn lên và gặp thật nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Theo Thế Giới Trẻ


xe ôm Tình yêu

Tin tức mới nhất