Dương Tử vượt mặt Dương Mịch khi bình chọn 'Nữ thần Kim Ưng'

Theo một cuộc bình chọn trên Weibo, Dương Tử là ngôi sao được mong chờ nhận giải thưởng Kim Ưng 2020 nhất.

Lễ trao giải Kim Ưng tổ chức 2 năm một lần luôn thu hút sự chú ý của công chúng Trung Quốc. Đây là một trong những giải thưởng có giá trị bậc nhất đối với lĩnh vực phim truyền hình. Trong đó, hạng mục Nữ thần Kim Ưng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Các ngôi sao được chọn đều có mức độ nổi tiếng cao, ngoại hình nổi bật và có tác phẩm hot trong năm. Từ năm 2006 đến nay, Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba đã được khoác lên mình bộ váy vàng lộng lẫy trong đêm trao giải.

Trong một cuộc bình chọn ngôi sao xứng đáng với vị trí Nữ thần Kim Ưng 2020 trên Weibo, chiến thắng thuộc về Dương Tử. Nữ diễn viên 9x vượt qua đàn chị Dương Mịch, Angelababy với số phiếu áp đảo.

Dương Tử vượt mặt Dương Mịch khi bình chọn Nữ thần Kim Ưng-1
Dương Tử có nhiều vai diễn thành công.

Từ Hương mật tựa khói sương đến Cá mực hầm mật, Dương Tử trở thành ngôi sao "thống lĩnh" màn ảnh nhỏ xứ Trung với dòng phim tình cảm lãng mạn. Ngôi sao 9x là hoa đán hiếm hoi được công nhận về khả năng diễn xuất, có thể biến hóa với nhiều dạng vai diễn. Những tác phẩm do Dương Tử đóng chính đều đạt lượng view khủng, được khen ngợi về nội dung lẫn diễn xuất. Liên tiếp đạt thành tích đáng nể, Dương Tử được cho là xứng đáng trở thành Nữ thần Kim Ưng sau lần trượt giải đáng tiếc năm 2018.

Dương Tử vượt mặt Dương Mịch khi bình chọn Nữ thần Kim Ưng-2
Dương Tử nhận được sự ủng hộ lớn trong cuộc đua năm nay.

Dương Tử nhận được 16.000 lượt bình chọn, vượt qua đàn chị đình đám Dương Mịch. Ngôi sao Cá mực hầm mật sở hữu fandom mạnh, sẵn sàng "chiến" hết mình trong các cuộc bình chọn, nhưng đồng thời cũng thu về lượng anti-fan khủng. Nữ diễn viên đang gây nhiều tranh cãi vì những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, tranh giành danh tiếng với đồng nghiệp. Tuy nhiên, xét về mức độ nổi tiếng và tác phẩm, khó ai vượt qua được Dương Tử trong cuộc đua Nữ thần Kim Ưng.

Trong dàn hoa đán 8x của Trung Quốc, chỉ có Dương Mịch chưa từng lên ngôi Nữ thần Kim Ưng dù rất nổi tiếng, có nhiều tác phẩm gây sốt. Năm 2011, nữ diễn viên "làm mưa làm gió" với Cung tâm tỏa ngọc nhưng Lưu Thi Thi trong Bộ bộ kinh tâm lại tỏa sáng hơn. Năm 2014, Dương Mịch hot nhờ Cổ kiếm kỳ đàm nhưng Triệu Lệ Dĩnh thành tâm điểm trong năm đó vì Sam Sam đến rồi.... Nhiều lần hụt giải đáng tiếc, người hâm mộ vẫn mong mỹ nhân Gia Hành khoác lên mình chiếc váy vàng, múa điệu mở màn lễ trao giải hoặc nhận giải thưởng Thị Hậu danh giá.

Dương Tử vượt mặt Dương Mịch khi bình chọn Nữ thần Kim Ưng-3
Dương Mịch gây tiếc nuối vì chưa từng làm Nữ thần Kim Ưng.

Dương Mịch đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với 13.000 lượt bình chọn. Tuy nhiên, cơ hội giành danh hiệu trong năm nay của nữ diễn viên khá thấp. Vấn đề tuổi tác và sức hút ngày càng giảm khiến Dương Mịch khó lòng cạnh tranh với đàn em. Những bộ phim gần đây của cô như Phù Dao hoàng hậu, Trúc mộng tình duyên đều bị chê về nội dung lẫn diễn xuất. Dương Mịch bị đóng khung một dạng vai diễn, chưa có đột phá trong nhiều năm.

Đứng ở vị trí thứ ba là Angelababy, nhưng nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên chỉ góp mặt trong bảng vì quá nổi tiếng nhờ nhan sắc, có lượng fan đông đảo. Những tác phẩm của Angelababy chưa bao giờ được đánh giá cao. Trong bộ phim gần nhất Người bạn thực sự của tôi, diễn xuất của cô bị chê là "thảm họa". Gần đây, nữ diễn viên cũng không có tác phẩm nào nổi bật.

Dương Tử vượt mặt Dương Mịch khi bình chọn Nữ thần Kim Ưng-4
Angelababy bị chê diễn dở.

Quan Hiểu Đồng là mỹ nhân 9x duy nhất có mặt trong top 4. Cô nàng có nhan sắc, danh tiếng nhưng vẫn thiếu một tác phẩm xuất sắc để trở thành Nữ thần Kim Ưng. Bạn gái Lộc Hàm vẫn thường bị chê diễn xuất phập phù, chọn phim dở tệ. Những tác phẩm như Cửu Châu Thiên Không Thành, Hiên Viên Kiếm Hán Chi VânPhượng Tù Hoàng đều quá cũ, không phù hợp để tranh giải.

Dương Tử vượt mặt Dương Mịch khi bình chọn Nữ thần Kim Ưng-5
Quan Hiểu Đồng xinh đẹp nhưng chưa có tác phẩm hot.

Ngoài top 4 do fan bình chọn, nhiều ý kiến cho rằng Tống Thiến cũng là đối thủ nặng ký. Nữ diễn viên vừa gây sốt với vai diễn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, bộ phim gây bão trên đài Hồ Nam đầu 2020. Diễn xuất của Tống Thiến được nhận xét là có tiến bộ, vừa đủ để thể hiện nhân vật. Xét về danh tiếng và nhan sắc, trưởng nhóm f(x) có đủ điều kiện để cạnh tranh vị trí Nữ thần Kim Ưng cùng Dương Tử.

Dương Tử vượt mặt Dương Mịch khi bình chọn Nữ thần Kim Ưng-6
Tống Thiến là ứng cử viên nặng ký.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/duong-tu-vuot-mat-duong-mich-khi-binh-chon-nu-than-kim-ung-4106322.html

Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất