'Ant-Man 3' mở đường cho X-Men gia nhập MCU?

Một nhân vật bí ẩn mới xuất hiện trong "Ant-Man 3" nhiều khả năng là dị nhân đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Inverse đưa tin Murphy’s Multiverse tiết lộ Marvel Studios đang trong quá trình tìm kiếm diễn viên cho một vai quan trọng của Ant-Man And The Wasp: Quantumania - phần phim riêng thứ ba về siêu anh hùng Scott Lang/Ant-Man .

Ant-Man 3 mở đường cho X-Men gia nhập MCU?-1
Vì diễn viên nhí Abby Ryder Forton vẫn đủ bé để thủ vai Cassie Lang, vai diễn này tạm thời chưa cần thay đổi.

Marvel Studios đang tìm kiếm một “nữ diễn viên từ 9 tới 12 tuổi” với “tài năng hát, nhảy và tấu hài” cho “vai chính chưa tiết lộ trong Quantumania". Từ những thông tin ít ỏi trên, người hâm mộ dự đoán nhân vật sắp xuất hiện có thể là dị nhân Dazzler.

Trong truyện tranh, Dazzler là một X-Men với năng lực thao túng và biến đổi âm thanh thành ánh sáng. Nghề nghiệp của cô là ca sĩ chuyên nghiệp. Dazzler có thể điều khiển ánh sáng, tạo ra ảo ảnh, khiến đối phương lóa mắt, thậm chí bắn ra các tia sáng từ cơ thể.

Trên màn ảnh, Dazzler từng xuất hiện thoáng qua trong X-Men: Dark Phoenix (2019). Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng tới việc Marvel Studios tìm kiếm một diễn viên mới để thủ vai nhân vật.

Cũng không loại trừ khả năng Marvel Studios đang tìm kiếm diễn viên nhí đóng vai Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) thuở nhỏ. Nhưng trong trường hợp người được nhắc đến thực sự là Dazzler, Ant-Man And The Wasp: Quantumania có thể đánh dấu lần đầu một X-Men xuất hiện trong MCU.

Ant-Man 3 mở đường cho X-Men gia nhập MCU?-2
Nhan đề chính thức của Ant-Man 3 mới được Marvel Studios tiết lộ.

Ant-Man And The Wasp: Quantumania là tác phẩm đóng vai trò quan trọng trong bức tranh toàn cảnh Kỷ nguyên IV của MCU. Phim giới thiệu Kang the Conqueror (Jonathan Majors), nhân vật được kỳ vọng kế thừa vị trí trùm phản diện mà Thanos để lại.

Trong Avengers: Endgame (2019), khán giả từng gặp gỡ phiên bản thiếu niên của Cassie - con gái Scott Lang - do Kathryn Newton thủ vai. Nhân vật nhiều khả năng sẽ dẫn dắt khán giả đến với biệt đội Young Avengers trên màn ảnh.

Ant-Man And The Wasp: Quantumania dự kiến khởi quay tại Anh trong tháng 7. Phim được xếp lịch ra mắt từ 17/2/2023.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ant-man-3-mo-duong-cho-x-men-gia-nhap-mcu-post1215903.html

Ant-Man 3 Marvel

Tin tức mới nhất