Hết 'Thánh spoil' Tom Holland giờ có 'hố spoil' Dr. Octopus, Marvel hãy mua thêm băng dính!

Được mệnh danh "thánh spoil" khi không thể giữ mồm giữ miệng, Tom Holland từng bị kiểm duyệt kịch bản riêng. Có ai ngờ, Marvel lại đi 1 nước sai quá sai với Dr.Octopus.

Hẳn fan vẫn còn nhớ tiến sĩ bạch tuộc trong phần Spider Man 2 (2004) - người được xem là một trong những phản diện mạnh mẽ nhất có bộ óc thiên tài mà Peter Parker phải đối mặt.

Nhưng có vẻ như vị bác sĩ này còn là nguy cơ đối với cả vũ trụ điện ảnh của nhà MCU nữa. Được biết, phần 3 sắp tới mang tên No Way Home (dự kiến ra mắt cuối năm nay) sẽ có sự trở lại của vị tiến sĩ bạch tuộc “fit-fat” đáng yêu này.

Hết Thánh spoil Tom Holland giờ có hố spoil Dr. Octopus, Marvel hãy mua thêm băng dính!-1

Tuy nhiên, đây vốn dĩ là thông tin tuyệt mật, không tiết lộ nhằm giữ kín nội dung – tránh suy đoán tình tiết phim, nhất là việc đưa 1 nhân vật thuộc thế hệ điện ảnh cũ quay trở lại màn bạc giống như “chất kích thích” với các fan vậy.

Ấy thế mà, không biết do quá phấn khích hay vui vẻ thế nào, Afred Molina lại thẳng thừng tiết lộ thông tin này luôn. Theo đó nam diễn viên cho biết sẽ tham gia phần 3 trong loạt phim về “bé nhện” cấp 3. Phim tiếp tục mạch truyền từ khi Afred rơi xuống nước sau phản ứng thí nghiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, Afred cũng cho biết thêm, đạo diễn của No Way Home  - Jon Watt chia sẻ riêng với ông rằng sẽ không có ai thực sự chết trong vũ trụ này cả. Câu chuyện của gã bạch tuộc sẽ được tiếp tục kể từ sau khi hắn chìm xuống nước.

Tuy nhiên, hiện tại fan chưa thực sự chắc chắn trong quá trình chìm nghỉm đó, Dr.Octopus sẽ xuyên không tới vũ trụ khác hay còn một “cú lừa” nào tới từ Marvel hay không.

Hết Thánh spoil Tom Holland giờ có hố spoil Dr. Octopus, Marvel hãy mua thêm băng dính!-2

Đồng thời nếu đúng như Jon Watt chia sẻ, những người hi sinh cho viên đá vô cực – Soul Stone thực sự cũng chưa chết? Và có cách nào để đem họ quay về không?

Thực ra, sự va chạm giữa các vũ trụ liên hoàn đã được MCU giới thiệu từ lâu, trong phần phim hoạt hình Spiderverse. Nhưng để kiểm nghiệm thực tế của vũ trụ điện ảnh lại là một vấn đề nan giải hơn, vì ngoài logic, biên kịch cũng cần chuẩn bị cho bước đệm sau này, tránh làm nội dung các phần phim tiếp theo trở nên khó hiểu.

Dù sao sự trở lại của tiến sĩ bạch tuộc cũng góp phần hun nóng việc MCU sẽ hiện thực hóa giả thuyết của fan, nơi 1 phần phim sẽ có sự tham gia của 3 gã nhện: Tom Holland, Andrew hay ít nhất là Tobey Maguire.

Hết Thánh spoil Tom Holland giờ có hố spoil Dr. Octopus, Marvel hãy mua thêm băng dính!-3

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-thanh-spoil-tom-holland-gio-co-ho-spoil-dr-octopus-n-258534.html

Soider Man No Way Home Tom Holland

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao