Áo chống mưa thách thức cả thời tiết

(2Sao) – Nắng có mũ, mưa đã có dù. Và nay, đi xe máy đã có mái che di động.

Mới đây, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh chiếc xe máy tại Trung Quốc được quây bạt che chắn để chống lại những ngày mưa.

Cụ thể là chiếc xe máy được lắp thêm một bộ khung làm bằng nhôm và có mái che, phủ kín cả thân xe lẫn người sử dụng. Làm như vậy để có thể yên tâm là không một giọt nước mưa nào có thể lọt vào trong. Đi xe máy mà phụ kiện che chắn không khác gì ôtô.






'Siêu xe' xuất hiện tại Trung Quốc


Trước hình ảnh này, nhiều người đã vô cùng thích thú về độ hài hước mà nó đem lại nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến đua ra rằng đây không phải là một sáng tạo khả quan. Bởi lẽ, nếu người điều khiển xe máy đi trên đường với độ che chắn vây quanh như này sẽ vô cùng nguy hiểm. Chưa kể nếu ra đường với chiếc xe 'chế' như này người sử dụng đã vô tình làm trái với luật giao thông, cản trở người đi đường.


Cận cảnh chiếc xe gây cười trên mạng

Nói tóm lại, dù bằng cách nào thì mưa nắng là việc của trời, còn chúng ta là những người dân cần tự trang bị cho mình những sản phẩm chống mưa nắng phù hợp với luật và không làm ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác. Đó mới chính là cách bảo vệ hữu hiệu nhất chứ không phải chế ra một chiếc xe cồng kềnh và thiếu tính năng an toàn như này.


Nhiều cư dân mạng thắc mắc trước độ an toàn của chiếc xe này trong ngày mưa bão.



Minh Huyền
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất