Áo Dài Yến Hải chia sẻ cách chọn áo dài phù hợp dáng người

Áo dài thường được phái đẹp lựa chọn trong những dịp quan trọng. Tuy nhiên, không ít chị em gặp khó khăn khi chọn mẫu áo dài phù hợp với vóc dáng. Dưới đây là một số tip chọn áo dài đẹp từ Áo Dài Yến Hải.

Theo Áo Dài Yến Hải, những chị em có dáng người không thon thả nên tránh mặc những chiếc áo dài quá bó sát, bởi dễ lộ rõ những nhược điểm trên cơ thể. Tại Áo Dài Yến Hải có những thiết thế form dáng rộng dành cho chị em có thân hình đầy đặn. Nếu không lựa chọn mua sẵn, chị em có thể đặt may những bộ áo dài chính xác với số đo cơ thể giúp lên dáng chuẩn nhất.

Áo Dài Yến Hải chia sẻ cách chọn áo dài phù hợp dáng người-1

Một mẫu sản phẩm được yêu thích tại Áo Dài Yến Hải

 Áo Dài Yến Hải chia sẻ cách chọn áo dài phù hợp dáng người-2

Áo Dài Yến Hải lưu ý khi lựa chọn áo dài phù hợp với dáng người

Bên cạnh đó, để không bị lộ khuyết điểm cổ ngắn thì các nàng có thể lựa chọn những kiểu áo cổ tròn, chữ V hay cổ thuyền duyên dáng.

Những chiếc áo dài có màu tối như tím, đỏ đậm sẽ phù hợp với những người dáng hơi mũm mĩm, đậm đà. Ngoài ra, những chiếc áo dài có màu trung tính, hơi nghiêng về tông lạnh sẽ giúp người có thân hình đẫy đà trông gọn gàng hơn.

Áo Dài Yến Hải chia sẻ cách chọn áo dài phù hợp dáng người-3

Áo dài giúp chị em “khoe” đường cong mềm mại

Đối với những người quá gầy cũng cần nắm được cách khắc phục nhược điểm của mình khi mặc áo dài. Theo Áo Dài Yến Hải, các chi tiết như họa tiết, màu sắc, cổ áo,... có ảnh hưởng đến việc tôn lên vẻ đẹp hình thể. Với dáng người gầy và mảnh mai, bạn không nên lựa chọn cổ áo quá cao.

Ngoài ra, những chi tiết bằng ren, thêu hay họa tiết lớn sẽ giúp người nhìn ấn tượng và không để ý đến hình ảnh mảnh mai, gầy guộc của bạn nữa. Bạn cũng có thể chọn những bộ áo dài màu sắc sặc sỡ, rực rỡ tạo nên hình ảnh đầy sức sống và duyên dáng.

Áo Dài Yến Hải chia sẻ cách chọn áo dài phù hợp dáng người-4

 Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng mà Áo Dài Yến Hải khuyên bạn nên chú ý khi chọn trang phục

Theo Áo Dài Yến Hải, mỗi bộ áo dài đều sẽ toát lên vẻ đẹp riêng và phù hợp với một dáng người nhất định. Nếu chị em chú ý vào những chi tiết nhỏ nhặt như dáng áo, cổ áo, tà áo, họa tiết,... đều có thể làm bộ đồ của mình trở nên nổi bật và khoe trọn vẹn vẻ đẹp.

Với mong muốn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, truyền thống của người phụ nữ Việt, Áo Dài Yến Hải luôn cập nhật những mẫu sản phẩm phù hợp xu hướng, được lòng nhiều chị em.

Tại Áo Dài Yến Hải, các nàng có thể tìm được cho mình rất nhiều sự lựa chọn: từ những chiếc áo dài đẹp, sang trọng phù hợp các dịp sự kiện cho đến lễ Tết hay du xuân. Ngoài chú ý lựa chọn thiết kế, chất lượng sản phẩm, Áo Dài Yến Hải còn rất quan tâm đến dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng. Áo Dài Yến Hải sẵng sàng chia sẻ, tư vấn để chị em lựa chọn được những chiếc áo dài đẹp chuẩn dáng người.

Để có thể diện áo dài một cách thoải mái nhất, Áo Dài Yến Hải cũng khuyên chị em nên chọn chất vải mềm nhẹ, hơi co giãn một chút và không quá mỏng. Áo Dài Yến Hải cung cấp đa dạng các sản phẩm làm từ nhiều chất liệu như vải tơ tằm mềm nhẹ, silk tổng hợp, gấm, satin, nhung,… Khi lựa chọn áo dài tại Áo Dài Yến Hải, chị em có thể tìm cho mình bộ trang phục thích hợp nhất.

Áo Dài Yến Hải

Địa chỉ: Số nhà 38 ngõ 169 đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0948383283

Fanpage: https://www.facebook.com/YenhaishopHN

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ao-dai-yen-hai-chia-se-cach-chon-ao-dai-phu-hop-dang-nguoi-n-293936.html

cửa hàng thời trang áo dài

Tin tức mới nhất