Jimin rời nhóm AOA, tạm rút khỏi showbiz sau phốt bắt nạt đồng đội

Sau khi bị thành viên Mina tố bắt nạt trong suốt 10 năm, trưởng nhóm AOA - Jimin quyết định tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Tối 4/7, công ty quản lý FNC Entertainment ra thông báo chính thức tuyên bố trưởng nhóm AOA là Jimin rời khỏi nhóm, đồng thời tạm rút lui khỏi ngành giải trí.

Thông báo được đưa ra chỉ sau 1 ngày scandal bắt nạt bị phanh phui, gây chấn động mạng xã hội.

Jimin rời nhóm AOA, tạm rút khỏi showbiz sau phốt bắt nạt đồng đội-1
Trưởng nhóm AOA - Jimin

Trước đó, vào ngày 3/7, cựu thành viên nhóm nhạc AOA - Mina đăng tải bài viết dài lên Instagram tố cáo đàn chị Jimin bắt nạt trong suốt 10 năm qua. 

Nữ thần tượng cho biết, cô bị tổn thương tinh thần nặng nề, thậm chí đã có những suy nghĩ tiêu cực như rạch cổ tay, uống thuốc ngủ tự tử. Mina cũng khẳng định không hề muốn rời khỏi AOA, nhưng vì bị chèn ép nên phải dứt áo ra đi.

Mới đây nhất, Mina còn tiết lộ Jimin dẫn bạn trai về ký túc xá làm chuyện nhạy cảm, khiến cô phải ngủ lại tại phòng tập nhảy. 

Thông báo vừa đưa ra của FNC cho biết: "Xin chào, đây là FNC Entertainment. Trước hết, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi về những tranh cãi gần đây liên quan đến Jimin.

Kể từ lúc này, Jimin đã quyết định sẽ rời AOA và tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành giải trí. Chúng tôi vô cùng xin lỗi và sẽ quản lý các nghệ sĩ của mình tốt hơn trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng".

Jimin rời nhóm AOA, tạm rút khỏi showbiz sau phốt bắt nạt đồng đội-2
Mina (bên trái) và Jimin

Được biết, sau khi bị Mina tố cáo chuyện bắt nạt, tất cả thành viên AOA và Jimin đã đến nhà để xin lỗi đồng đội cũ. Tuy nhiên, thái độ xin lỗi sáo rỗng, không thành thật đã khiến Jimin một lần nữa chịu chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Hiện tại, không chỉ Jimin mà trang cá nhân của các thành viên AOA đều ngập tràn bình luận tiêu cực, bởi tất cả đều biết chuyện nhưng lại im lặng suốt 10 năm qua. 

Scandal bắt nạt của AOA cũng cho thấy một phần sự thật ẩn sau hào nhoáng của ngành công nghiệp giải trí. Sau khi Mina dũng cảm nói ra sự thật, thành viên Yeonwoo của nhóm nhạc nữ Momoland cũng bày tỏ trên mạng xã hội việc bị ép rời nhóm khiến công chúng bất bình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aoa-jimin-tam-rut-khoi-showbiz-sau-phot-bat-nat-mina-n-227803.html

AOA Jimin (AOA) Mina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao