AOA Seolhyun ăn đủ 'gạch đá' khi trơ mắt nhìn Mina bị bắt nạt suốt 10 năm

Mina cho biết AOA Seolhyun là người đã đứng nhìn cô bị bắt nạt trong suốt 10 năm qua. Đó là lý do vì sao cô bỏ theo dõi Seolhyun trên mạng xã hội.

2 ngày qua, mạng xã hội Hàn Quốc tiếp tục xôn xao khi Mina (cựu thành viên AOA) một lần nữa đăng tải hình ảnh cắt cổ tay tự tử. Nữ thần tượng cho biết cô mắc bệnh trầm cảm sau khi bị thành viên Jimin cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm qua.

Jimin đã có những hành động và lời nói làm tổn hại tinh thần, thể xác Mina trong suốt một thời gian dài. Dù đã rời nhóm AOA, song những ám ảnh về bị bắt nạt trong quá khứ vẫn đeo đuổi Mina, đó là lý do cô can đảm tiết lộ toàn bộ sự thật.

AOA Seolhyun ăn đủ gạch đá khi trơ mắt nhìn Mina bị bắt nạt suốt 10 năm-1
Mina (cựu thành viên AOA)

Mặc dù ngay sau đó các thành viên AOA đã đến tận nhà để xin lỗi Mina, thế nhưng nỗi đau với cô vẫn không hề nguôi ngoai. Mina cũng đã bỏ theo dõi toàn bộ các thành viên AOA trên mạng xã hội vì cô muốn "xóa mọi ký ức liên quan tới nhóm".

Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, Mina còn tố cáo việc Seolhyun đã im lặng và trơ mắt nhìn cô bị bắt nạt.

Nữ thần tượng cho biết: "Với tôi, Kim không khác gì người qua đường đứng xem. Những lời cô ấy nói đã làm tổn thương tôi. Cô ấy là người rất thân thiết với Jimin, nên tôi đã bỏ theo dõi cô ấy đầu tiên". 

AOA Seolhyun ăn đủ gạch đá khi trơ mắt nhìn Mina bị bắt nạt suốt 10 năm-2
Seolhyun

AOA Seolhyun ăn đủ gạch đá khi trơ mắt nhìn Mina bị bắt nạt suốt 10 năm-3
Seolhyun và Jimin là bạn thân 

Seolhyun sinh năm 1995, là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc AOA. Cô còn được gọi là "báu vật quốc dân" khi sở hữu gương mặt ngây thơ cùng thân hình quyến rũ, bốc lửa. 

Cô là bạn thân nhất của Jimin, kẻ bị tố bắt nạt Mina suốt 10 năm qua. Sau scandal, Jimin đã lên tiếng xin lỗi và tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành giải trí.

Về phía Seolhyun, sau khi Mina tố cáo cô là "kẻ đứng nhìn", cô đã phải chịu sự chỉ trích nặng nề trên Instagram cá nhân. Hàng loạt bình luận "gạch đá", yêu cầu cô lên tiếng xin lỗi Mina và rời khỏi ngành giải trí. 

AOA Seolhyun ăn đủ gạch đá khi trơ mắt nhìn Mina bị bắt nạt suốt 10 năm-4AOA Seolhyun ăn đủ gạch đá khi trơ mắt nhìn Mina bị bắt nạt suốt 10 năm-5
Những bình luận tiêu cực ngập tràn Instagram của nữ thần tượng

Trước đó, AOA cũng buộc phải tạm dừng hoạt động sau khi bị các chương trình âm nhạc tẩy chay và người hâm mộ quay lưng. Đây được cho là dấu chấm hết với một nhóm nhạc nữ có tiếng của Kpop

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aoa-seolhyun-bi-chi-trich-vi-nhin-mina-bi-bat-nat-10-nam-n-231557.html

AOA Mina Seolhyun

Tin tức mới nhất