Clip: Ariana Grande mải mê hát, quăng micro xuống khán giả lúc nào không hay

Tiếp tục là một tình huống dở khóc dở cười từ Ariana Grande.

Mới đây, người hâm mộ của Ariana Grande lại được một phen hoang mang khi một đoạn clip biểu diễn của thần tượng được rất nhiều người truyền tay nhau.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại phần trình diễn ca khúc The Light Is Comingcủa Ariana Grande vô cùng sôi động và cuồng nhiệt, tuy nhiên điều khiến người ta chú ý nhất chính là khoảnh khắc nữ ca sĩ nhận lại chiếc micro từ… tay khán giả.


Clip: Ariana Grande nhận lại chiếc micro từ tay khán giả.

Ngay chính bản thân Ariana Grande cũng tỏ ra bất ngờ vì không hiểu tại sao micro của mình lại nằm trong tay của khán giả, chắc là do trong một vài phút giây cao hứng quá độ, cô nàng đã không thể kiểm soát được hành động của mình nên đã… quăng luôn micro xuống dưới sân khấu lúc nào không hay. Sau khi nhận lại chiếc micro thân yêu của mình, Ariana Grande đã tiếp tục biểu diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Clip: Ariana Grande mải mê hát, quăng micro xuống khán giả lúc nào không hay-1
Khoảnh khắc “không thể hiểu nổi” khi cô nàng nhận lại tài sản của mình từ khán giả.
Clip: Ariana Grande mải mê hát, quăng micro xuống khán giả lúc nào không hay-2
Ariana Grande không quên cám ơn bạn fan đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Ariana Grande gặp phải những tình huống dở khóc dở cười như thế này, trước đó tại một số show diễn nằm trong khuôn khổ Sweetener Tour 2019, cô nàng đã liên tục gặp phải những tình huống vô cùng oái ăm và hài hước như: Chồng ghế đổ vào người, quên mic khi đang… hát, thoa son môi trong lúc trình diễn, ném trang sức xuống khán giả,…

Có thể thấy, Ariana Grande là một trong những nữ ca sĩ thường xuyên gặp sự cố trên sân khấu như “cơm bữa”, tuy nhiên cô nàng vẫn rất tỉnh và tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những tiết mục ấn tượng.

Clip: Ariana Grande mải mê hát, quăng micro xuống khán giả lúc nào không hay-3
Nữ ca sĩ xứng đáng là thánh “nhọ” của năm.

Theo Saostar


Ariana Grande sao quốc tế

Tin tức mới nhất