Hy hữu: Ariana Grande bị kiện vì đăng ảnh… chính mình

Phóng viên ảnh kiện Ariana Grande đăng ảnh của chính cô và tòa án vẫn thụ lý vụ việc hy hữu, gây tranh cãi này.

Hôm thứ Hai, Ariana Grande đã vướng vào một vụ kiện hy hữu. Cụ thể, một tay săn ảnh có tên Robert Barbera ở New York đã gửi đơn kiện Ariana Grande sau khi nữ ca sĩ đăng bức ảnh cô đang bước ra từ một tòa nhà, trên tay cầm chiếc túi với dòng chữ "Sweetener" để quảng cáo cho album phòng thu của cô. 

Hy hữu: Ariana Grande bị kiện vì đăng ảnh… chính mình-1

Theo Robert Barbera, tay săn ảnh này cho rằng bức ảnh là do ông chụp và Ariana Grande đã sử dụng nó một cách trái phép. Vì thế, ông gửi thư yêu cầu phía Grande phải bồi thường cho ông với số tiền lên đến 25.000 USD (580 triệu) cho bức ảnh. 

Sở dĩ, Robert Barbera yêu cầu mức giá trên trời vì ông đã cho đăng ký bản quyền bức ảnh này với Văn phòng Bản quyền Hoa Kỳ. Chưa kể, bức ảnh khi được đăng trên Instagram của Ariana Grande đã nhận được hơn 3 triệu lượt thích. 

Hy hữu: Ariana Grande bị kiện vì đăng ảnh… chính mình-2

Vào tháng 2 năm nay, Ariana Grande đã soán ngôi Selena Gomez, trở thành nghệ sĩ có nhiều follow nhất trên mạng xã hội Instagram với 154 triệu lượt follow, đồng thời đứng thứ 3 thế giới sau tài khoản chính thức của Instagram và nam cầu thủ nổi tiếng Christiano Ronaldo.

Theo Tinnhac


Ariana Grande

Tin tức mới nhất