Bạn sẽ bất ngờ khi biết Ariana Grande vừa thiết lập một kỷ lục cực 'khủng' trên bảng vàng Billboard 200

Album "Thank u, next" của Ariana Grande vừa có màn ra mắt ấn tượng trên BXH Billboard.

Album Thank U, Next của Ariana Grande vừa ra mắt ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200 với 360.000 đơn vị album ở thị trường Mỹ trong tuần kết thúc 14/2, theo Nielsen Music. Đây là album nhạc pop được stream nhiều nhất trong tuần tính từ trước đến nay và là album đạt No.1 thứ 4 của nữ ca sĩ người Mỹ.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết Ariana Grande vừa thiết lập một kỷ lục cực khủng trên bảng vàng Billboard 200-1

Thank U, Next là album phòng thu thứ năm của Ariana Grande, sau album "Sweetener" (2018). Album được phát hành hôm 8/2 bởi Republic Records, gồm 12 ca khúc trong đó có những ca khúc mới như “NASA,” “ghostin,” và “break up with your girlfriend, i’m bored”.

Đĩa đơn mở màn cùng tên của album là "Thank U, Next" đã phát hành trước vào ngày 3/11 năm ngoái. Đây là đĩa đơn hạng nhất Billboard Hot 100 đầu tiên của Grande tại Mỹ và là ca khúc đầu tiên của một nghệ sĩ nữ debut tại vị trí đầu bảng của Billboard Hot 100 kể từ khi Hello của Adele đạt được thành tích này.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết Ariana Grande vừa thiết lập một kỷ lục cực khủng trên bảng vàng Billboard 200-2

Theo xác nhận từ phía youtube, MV Thank U, Next thu hút hơn 55 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên (hơn đến 5 triệu lượt xem so với con số 50 triệu trước đó), phá kỷ lục 45,9 triệu lượt xem của MV Idol do nhóm BTS thiết lập hồi tháng 8.

Còn trên Spotify, ca khúc liên tục phá vỡ kỷ lục về lượt stream trên toàn cầu, trở thành bài hát của một nữ nghệ sĩ được stream nhiều nhất 24h.

MV Thank U, Next với hơn 300 triệu lượt xem trên Youtube:

Theo TinNhac


Ariana Grande

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao