Nữ giảng viên xinh đẹp khoe ông xã hotboy biến phòng ngủ thành thiên đường tình yêu dịp Valentine

Kỷ niệm ngày Lễ tình nhân, nữ giảng viên xinh đẹp được ông xã hot boy làm điều cực lãng mạn.

Sau gần 5 tháng làm vợ cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh - Nguyễn Trọng Hưng, nữ giảng viên nổi tiếng - Âu Hà My liên tục khiến mọi người "gato" khi khoe được ông xã yêu chiều. Ngoài dành những lời ngọt ngào, Trọng Hưng thường đem đến cho bà xã những điều bất ngờ.

Điển hình như nhân dịp Lễ tình nhân mới đây, Trọng Hưng đã lên kế hoạch tổ chức ngày đặc biệt này. Theo đó, anh đã dùng chính căn phòng ngủ của mình trang trí hoa và bóng bay. Giữa khung cảnh lãng mạn, cặp đôi cùng nhau thưởng thức bánh kem và rượu sâm-panh. 

Nữ giảng viên xinh đẹp khoe ông xã hotboy biến phòng ngủ thành thiên đường tình yêu dịp Valentine-1
Trọng Hưng biến phòng ngủ thành thiên đường tình yêu.

Nữ giảng viên xinh đẹp khoe ông xã hotboy biến phòng ngủ thành thiên đường tình yêu dịp Valentine-2
Cặp vợ chồng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào giữa khung cảnh lãng mạn.

Hạnh phúc trước hành động bất ngờ của ông xã, nữ giảng viên hào hứng đăng tải trên trang cá nhân cùng lời bộc bạch: "Valentine nào cũng có bất ngờ, lãng mạn quá. Cảm ơn anh xã nhiều".

Chia sẻ của Hà My nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Một số còn bày tỏ "gato" với cô nàng khi có được một người bạn đời tâm lý.

Nữ giảng viên xinh đẹp khoe ông xã hotboy biến phòng ngủ thành thiên đường tình yêu dịp Valentine-3
Không ít người bày tỏ "gato" với Hà My.

Nữ giảng viên xinh đẹp khoe ông xã hotboy biến phòng ngủ thành thiên đường tình yêu dịp Valentine-4
Đời người phụ nữ đúng là hơn nhau ở tấm chồng!

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp khi là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.

Nữ giảng viên xinh đẹp khoe ông xã hotboy biến phòng ngủ thành thiên đường tình yêu dịp Valentine-5
Cặp đôi kỷ niệm tròn 1 năm từ yêu đến cưới.

Hủy hôn ước với Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên xinh đẹp công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cặp đôi đã làm đám cưới ngày 2/10/2019.

Kể từ khi yêu cho đến nay đã là vợ chồng, Trọng Hưng thường làm những điều lãng mạn cho Hà My.

Trước đó, nhân dịp tròn 1 năm từ yêu đến cưới, cựu hot boy đã chọn một nhà hàng sang trọng để kỷ niệm ngày đặc biệt với nữ giảng viên. Ngoài ra, anh còn dành tặng bà xã chiếc túi xách đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Nữ giảng viên xinh đẹp khoe ông xã hotboy biến phòng ngủ thành thiên đường tình yêu dịp Valentine-6
Ảnh cưới tại Pháp của cặp đôi.

Nói về ông xã, Hà My từng chia sẻ: "Người ta nói chỉ có lúc mới yêu mới vui, mới hạnh phúc, mà anh thì ngược lại. Mỗi ngày trôi qua lại yêu em nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, độ chiều chuộng lại tăng dần lên.

Đàn ông thì nên làm nhiều hơn những lời đường mật, mà anh nhà thì lại được cả hai. 6 tháng với bao kỷ niệm, bao khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, mặc ai nói gì, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc là được.

Cảm ơn anh luôn bên em, bảo vệ em, yêu thương em, bù đắp cho em thật nhiều, chiều quá nhiều lúc nhõng nhẽo và hơi hư. Sắp có với nhau những dự định thật tuyệt vời, cùng nhau vun đắp baby nhé".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/au-ha-my-duoc-ong-xa-danh-dieu-bat-ngo-ngay-valentine-n-211213.html

Âu Hà My giảng viên Valentine Hot Girl

Tin tức mới nhất