Kỷ niệm tròn 1 năm từ yêu đến cưới, nữ giảng viên xinh đẹp khoe được ông xã hotboy cưng chiều

Âu Hà My tung clip đập quà khủng trong ngày đặc biệt.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp khi là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.


Hà My đập hộp quà ông xã tặng.

Hủy hôn ước với Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên xinh đẹp công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cặp đôi đã làm đám cưới ngày 2/10/2019.

Tròn 1 năm từ yêu đến cưới, hôm nay Hà My hào hứng chia sẻ loạt ảnh và clip lãng mạn bên ông xã.

Kỷ niệm tròn 1 năm từ yêu đến cưới, nữ giảng viên xinh đẹp khoe được ông xã hotboy cưng chiều-1Kỷ niệm tròn 1 năm từ yêu đến cưới, nữ giảng viên xinh đẹp khoe được ông xã hotboy cưng chiều-2
Cặp đôi đã có buổi hẹn hò lãng mạn.

Cụ thể, Trọng Hưng đã chọn một nhà hàng sang trọng, có view nhìn ra thành phố về đêm lấp lánh ánh đèn. Để buổi hẹn hò thêm phần lãng mạn, cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh đã xếp từng cánh hoa thành hình trái tim. Anh cũng đặc biệt dành tặng bà xã chiếc túi xách đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Dưới bài viết, rất nhiều người bày tỏ ghen tị với cô nàng. Kể từ khi yêu Trọng Hưng, Hà My luôn được bạn trai dành tặng nhiều điều bất ngờ. Trước đó, nữ giảng viên còn được chồng sắp cưới bí mật cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp).


Clip kể về hành trình tình yêu của cặp đôi.

Đáp lại tình cảm của ông xã, nữ giảng viên cũng luôn dành cho anh những lời có cánh. "Người ta nói chỉ có lúc mới yêu mới vui, mới hạnh phúc, mà anh thì ngược lại. Mỗi ngày trôi qua lại yêu em nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, độ chiều chuộng lại tăng dần lên.

Đàn ông thì nên làm nhiều hơn những lời đường mật, mà anh nhà thì lại được cả hai. 6 tháng với bao kỷ niệm, bao khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, mặc ai nói gì, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc là được.

Cảm ơn anh luôn bên em, bảo vệ em, yêu thương em, bù đắp cho em thật nhiều, chiều quá nhiều lúc nhõng nhẽo và hơi hư. Sắp có với nhau những dự định thật tuyệt vời, cùng nhau vun đắp baby nhé", Hà My từng nhắn nhủ Trọng Hưng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


giảng viên Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất