2 ngày sau đám cưới, nữ giảng viên xinh đẹp khoe ảnh vàng dát quanh người

Ngoài ra, Âu Hà My còn tung clip prewedding siêu chất kể về hành trình yêu với chồng mới cưới.

Giữ đúng lời hứa, tối ngày 3/10, Âu Hà My tung clip prewedding siêu xịn xò kể về hành trình tình yêu với chồng mới cưới trên trang cá nhân. Đính kèm với đó là chia sẻ: "Giờ mới hồi được sức, trải qua một ngày đại lễ đáng nhớ với thật nhiều giọt nước mắt và niềm xúc động.

Cảm ơn mọi người đã có mặt chung vui với vợ chồng em và toàn bộ các ekip đã cho em một đám cưới không thể lộng lẫy hơn. Mọi thứ về ngày hôm qua em sẽ giữ bí mật chia sẻ sau nhé. Có quá nhiều điều và cảm xúc muốn gửi tới hai người đàn ông là bố của con và chồng.


Clip kể về hành trình tình yêu của Hà My - Trọng Hưng.

Giữ bí mật clip tới phút cuối cùng để chiếu vào ngày đại lễ. Không chỉ là một video mà còn là một câu chuyện, một sự tình cờ, một thời khắc định mệnh.

Người ta gọi là duyên số, đúng người, đúng thời điểm, không sớm một bước, cũng không muộn một bước. Trong ngàn vạn người, tôi sẽ gặp người thuộc về tôi mãi mãi".

Ở diễn biến khác, nữ giảng viên xinh đẹp khiến nhiều người xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh đeo vàng trĩu cổ và kín tay nhận được trong ngày cưới.

2 ngày sau đám cưới, nữ giảng viên xinh đẹp khoe ảnh vàng dát quanh người-1
Nữ giảng viên đeo vàng trĩu cổ làm dân tình xuýt xoa.

Trước đó, một số người bạn của Hà My - Trọng Hưng cũng đã hé lộ về những hình ảnh trong đám cưới siêu hoành tráng của đôi trẻ.

Cụ thể, không gian tiệc cưới được bày trí như một lâu đài cổ tích. Ngoài ra, chiếc xe mà Trọng Hưng dùng để rước dâu thuộc dòng xe đắt đỏ - Roll Royce.

2 ngày sau đám cưới, nữ giảng viên xinh đẹp khoe ảnh vàng dát quanh người-22 ngày sau đám cưới, nữ giảng viên xinh đẹp khoe ảnh vàng dát quanh người-3
Hà My được bạn trai hot boy bê cả lâu đài "siêu to khổng lồ" vào hôn lễ.

Chưa hết, để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời, trước đó Hà My - Trọng Hưng còn sang tận Pháp thực hiện bộ ảnh cưới. 10 ngày trước đám cưới, cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cũng không tiếc tay chi tiền mua Iphone 11 tặng vợ.

Chỉ với những việc làm này đủ thấy Hà My - Trọng Hưng thực sự đang rất viên mãn với cuộc hôn nhân này.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


cô giáo Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất