'Bà chủ' thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các

Nhắc đến vợ, mắt Bùi Tiến Dũng như lóe sáng. "Tôi khẳng định vợ tôi không phải tiểu thư đài các. Linh có thể làm được tất cả mọi việc...".

NÀNG TIỂU THƯ KHÔNG ĐÀI CÁC

Đầu năm 2021, Bùi Tiến Dũng từng có chia sẻ khá thẳng thắn về vợ. Anh nói: "Nhiều người bảo tôi lấy vợ giàu, chuột sa chĩnh gạo nhưng nói thật, vợ chồng gặp nhau là cái duyên. Có hợp nhau, lấy nhau không là một chặng đường rất dài nữa. Vật chất sẽ chẳng là gì nếu hai người suốt ngày cãi vã, cuộc sống lúc ấy mệt mỏi lắm.

Tôi khẳng định vợ tôi không phải tiểu thư đài các. Linh có thể làm được tất cả mọi việc từ nội trợ, chăm con, kinh doanh… Tôi tự hào vì có 'bạn chung giường' giỏi giang như thế và chúng tôi có thể độc lập hoàn toàn về tài chính".

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-1
Bùi Tiến Dũng và vợ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Vậy vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng là ai mà dân mạng lại đồn cầu thủ này cưới được nàng như "chuột sa chĩnh gạo"?

Vợ Bùi Tiến Dũng tên Nguyễn Khánh Linh, sinh ra trong một gia đình khá giả, làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ chiều chuộng hết mực, nhưng đáng quý là song song với đó, cũng được gia đình uốn nắn, dạy cách sớm tự lập.

Sau quá trình du học ở Singapore, Khánh Linh về quản lý cơ ngơi của gia đình (kinh doanh khách sạn và quán karaoke). Gần đây, cô và Bùi Tiến Dũng còn kinh doanh thêm thời trang cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Ở khía cạnh gia đình, Khánh Linh là điểm tựa vững chắc cho Bùi Tiến Dũng khi cô gần như một tay lo lắng mọi chuyện bởi chồng vốn thường xuyên phải xa nhà để tập luyện, thi đấu.

Ngày 21/10/2019, Khánh Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho Bùi Tiến Dũng, bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An). Cuối năm 2021, gia đình Tiến Dũng đón thêm bé thứ hai Bùi Khánh Gia Hân (biệt danh Mochi).

Thêm con là thêm vui nhưng dĩ nhiên cũng thêm nhiều áp lực cho bà mẹ Khánh Linh. Dù vậy, như Tiến Dũng nói "Linh có thể làm được tất cả mọi việc từ nội trợ, chăm con, kinh doanh".

Thế mới thấy, Bùi Tiến Dũng cưới được Nguyễn Khánh Linh, hạnh phúc không phải cơ ngơi của nhà vợ mà bởi người "đầu gối tay ấp" đầy đảm đang!

"TÁN" NÀNG TỪ... BỆNH VIỆN; HẠNH PHÚC & SÓNG GIÓ GIA ĐÌNH

Chuyện tình của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh chẳng long lanh như phim Hàn Quốc.

Ở đấy không có cảnh chàng vội vã đi dự sự kiện, va vào nàng rồi cả 2 nhìn nhau đắm đuối, trúng tiếng sét ái tình. Cũng chẳng phải cảnh ở sân bay, chàng vội vã với hàng đống hành lý, va vào nàng, hai người cãi nhau, đòi đánh, đòi kiện rồi từ ghét sang yêu.

Câu chuyện thực tế rất "đời", nếu không muốn nói hơi "bình thường".

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-2

Ngày 8/1/2021, Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với Nguyễn Khánh Linh sau nhiều tháng phải hoãn lại vì đại dịch Covid-19.

"Kể ra thì chắc ai cũng thấy lạ và hài hước. Vợ chồng tôi quen nhau trong bệnh viện" - người đẹp sinh năm 1997 kể về chuyện quen chồng hồi năm 2018.

"Anh Dũng có biết tôi qua sự giới thiệu của một người quen. Tuy nhiên, lúc đó chúng tôi chưa hề nói chuyện với nhau và tôi cũng không biết anh ấy.

Đợt đó, tôi ốm phải nằm viện, anh Dũng chủ động nhắn tin rồi tới thăm tôi. Không ai tỏ tình với ai cả. Chúng tôi cứ ở bên nhau rồi nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay" - Khánh Linh chia sẻ.

Sau khoảng 3 tháng nhắn tin, hẹn hò đi chơi như bao cặp đôi khác, Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh chính thức hẹn hò. Và phía sau là mối quan hệ vững chắc, để cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Như hôm 6/5 vừa rồi, Bùi Tiến Dũng đưa vợ và 2 con đi chơi. Anh chia sẻ trên mạng xã hội: "Những giây phút bình yên. Bố vẫn đẹp zai nhất nhà".

Hoặc ngược về ngày 22/3/2022, Bùi Tiến Dũng quay cảnh cùng 2 con hát chúc mừng sinh nhật vợ, rồi chia sẻ trên mạng xã hội: "Ba bố con chúc mừng sinh nhật mẹ Linh xinh. Chúc vợ yêu bước sang tuổi mới luôn mạnh khỏe, xinh tươi, thành công và luôn là hậu phương vững vàng cho 3 bố con. Bố yêu mẹ nhiều nhiều".

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-3
(Ảnh: Facebook nhân vật)

Những lúc không phải tập trung cùng CLB hay tuyển để rèn luyện và thi đấu, Bùi Tiến Dũng luôn cố gắng dành trọn vẹn thời gian cho Khánh Linh và các con. Bên trong gia đình của Khánh Linh - Tiến Dũng, sự đầy đủ nhất không phải ở vật chất mà chính là tình cảm và những nụ cười hạnh phúc.

Tất nhiên, như mọi gia đình khác, cũng có lúc họ gặp sóng gió. Từng có một đợt Khánh Linh lên mạng xã hội, chia sẻ tâm sự buồn chán khiến NHM không ngừng bàn tán.

Sau này khi được hỏi về khoảng thời gian ấy, Bùi Tiến Dũng thẳng thắn: "Có đợt vợ tôi viết gì đó lên MXH khiến truyền thông thổi phồng nhiều thứ. Điều đó khiến tôi áp lực nhưng tôi nhận ra tôi cần phải chỉn chu hơn để gia đình không gặp phải những rắc rối như vậy nữa".

Sau sóng gió là bình yên. Ở thời điểm hiện tại, gia đình của Khánh Linh với Bùi Tiến Dũng đang rất yên ấm, hạnh phúc. Nếu Bùi Tiến Dũng đã biết cách để chỉn chu hơn thì Khánh Linh cũng ngày càng trở thành một điểm tựa ấm áp, vững vàng hơn cho chàng tuyển thủ ĐTQG.

BÀ CHỦ YÊU HÀNG HIỆU

Là mẹ "bỉm sữa" bận rộn, là người vợ đảm đang chăm việc nhà giỏi việc kinh doanh, thời gian của Khánh Linh luôn rất thiếu thốn. Dù vậy, cô vẫn luôn có khoảng trống dù ngày càng nhỏ cho những đam mê về làm đẹp hay diện đồ hiệu.

Sở thích lớn của Khánh Linh là mua sắm quần áo, phụ kiện và mỹ phẩm. Không ít lần nàng WAG "đi dạo" là tiêu phí hàng chục tới cả trăm triệu đồng cho những món đồ hiệu.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-4
Túi nào của Khánh Linh cũng đầy mùi... tiền.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-5
Rã rời đôi chân và cũng "đau ví" lắm!

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-6
Loạt mỹ phẩm có giá tổng "sương sương" gần 10 triệu đồng của Khánh Linh.

Thương yêu vợ phải ở phía sau chăm sóc gia đình, Bùi Tiến Dũng cũng rất biết cách chiều sở thích của Khánh Linh. Trong kho đồ hiệu của mỹ nhân Bắc Ninh, có không ít những món đồ là quà tặng từ trung vệ Viettel FC.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-7
Khung hình bên phải của Khánh Linh có giá cả trăm triệu đồng, với riêng chiếc túi Chanel Gabrielle đã ôm giá từ 75-95 triệu đồng.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-8
Khánh Linh đeo chiếc túi Túi Saint Laurent có giá khoảng 60 triệu đồng.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Tiểu thư nhưng không đài các-9
Bà xã của Bùi Tiến Dũng hẳn phải có cả căn phòng để chứa đồ hiệu đắt giá.

Có lẽ sau tất cả, Bùi Tiến Dũng cần phải chỉnh lại câu nhận xét của mình về vợ mới đúng.

Khánh Linh quả là một nàng tiểu thư vừa đài các, vừa đảm đang. Lấy được cô vợ thế này mới là bàn thắng quan trọng nhất Bùi Tiến Dũng đã ghi trong cuộc đời, hơn mọi thứ vinh quang bên trong sân cỏ!

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-chu-tham-lang-sau-lung-bui-tien-dung-la-tieu-thu-nhung-khong-dai-cac-8202229692637478.htm

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất